Thủ thuật công nghệ

Cách chia sẻ màn hình của bạn trong FaceTime

Cách chia sẻ màn hình của bạn trong FaceTime

Apple đã thêm một tính năng SharePlay mới, cho phép người dùng chia sẻ màn hình của họ trong cuộc gọi FaceTime. Đây là một bản cập nhật rất cần thiết mà rất nhiều người dùng đã chờ đợi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chia sẻ màn hình của mình trong FaceTime trên iPhone, iPad hoặc máy tính Mac.

FaceTime SharePlay

FaceTime là một dịch vụ gọi thoại và video tuyệt vời, nhưng nó lại thiếu các tính năng mà các ông lớn khác cung cấp. Ví dụ: nó chỉ giới hạn cho người dùng Apple, bạn không thể chia sẻ màn hình của mình, tổ chức các bữa tiệc xem, v.v.

Tuy nhiên, tất cả những điều đó đang thay đổi với SharePlay. Với tính năng mới này, bạn có thể chia sẻ màn hình của mình từ iPhone, iPad hoặc Mac. Bạn cũng có thể tổ chức các bữa tiệc xem và nghe nhạc cùng với những người khác trong cuộc gọi FaceTime.

Hãy nhớ rằng bạn và người nhận cuộc gọi FaceTime cần phải chạy trên iOS 15, iPadOS, tvOS 15 hoặc macOS 12 Monterey public beta hoặc phiên bản beta dành cho nhà phát triển để thử các tính năng mới. Chia sẻ màn hình của bạn trong FaceTime rất đơn giản và đây là cách thực hiện.

  • Bước 1: Khởi chạy FaceTime và bắt đầu cuộc gọi điện video với một số liên lạc.
  • Bước 2: Nhấn vào nút Chia sẻ Màn hình của tôi có sẵn ở góc trên cùng bên phải của bảng điều khiển video.

Màn hình của bạn bây giờ sẽ hiển thị cho tất cả những người tham gia cuộc gọi Facetime. Giờ đây, bạn có thể trình diễn các ứng dụng, slide thuyết trình và hơn thế nữa trong cuộc gọi FaceTime.

Tạm kết

Chia sẻ màn hình của bạn trong cuộc gọi FaceTime là một tính năng quan trọng và chắc chắn sẽ làm cho dịch vụ gọi điện video của Apple trở nên phổ biến hơn đối với người dùng. Tuy nhiên, SharePlay vẫn chỉ dành riêng cho các thiết bị của Apple, vì vậy bạn sẽ cần phải sở hữu một sản phẩm của Apple để tận hưởng tính năng này.

 

Điện thoại Samsung có thể scan tài liệu cực dễ nhưng không phải ai cũng biết

(Techz.vn) Những chiếc điện thoại Samsung có công cụ scan tài liệu vô cùng thú vị mà ít người biết và sử dụng.