Nhịp sống số

Các MCN TikTok tại Việt Nam - MCN Tiktok hỗ trợ uy tín nhất

Các MCN TikTok tại Việt Nam - MCN Tiktok hỗ trợ uy tín nhất

Nói một cách dễ hiểu thì các MCN này chính là một bên thứ ba hỗ trợ bạn tối đa trong việc kiếm tiền và phát triển thương hiệu trên TikTok. Theo đó, những MCN này sẽ đứng ra làm việc với bạn và bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa: Hỗ trợ bảo vệ bản quyền kênh TikTok, hỗ trợ sáng tạo nội dung, hỗ trợ phát triển kênh..

Hiện nay tại Việt Nam có một số MCN Tiktok lớn như Melive Network, DC, Vitamin, Box…đang phát triển và đồng hành cùng các TikToker. 

Melive Network là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Melive là dự án về TikTok thuộc Metub Network, đơn vị đứng sau những kênh Youtube hàng triệu người xem của Sơn Tùng MTP, Noo Phước Thịnh hay Trắng TV,…METUB Network là công ty truyền thông, giải trí và phong cách sống hàng đầu Việt Nam. Hiện tại, METUB đã phát triển từ Mạng đa kênh YouTube thành giải pháp tiếp thị & giải trí kỹ thuật số và công ty thương mại xã hội.

Melive Network hỗ trợ các nhà sáng tạo nội dung và nhà bán hàng thiết lập, tối ưu và phát triển các hoạt động livestream thương mại trên Tiktok, đặc biệt là Tiktok Shop. 

 Melive: Vietnam Premier KOL livestream Commerce Network

Melive sẽ hỗ trợ các bạn khi tham gia Network:

  • Tạo lập và vận hành TikTok Shop
  • Tìm kiếm và kiểm duyệt nguồn hàng Affiliate chất lượng
  • Đào tạo, tư vấn, vận hành Livestream chuyên nghiệp
  • Hỗ trợ Livestream cùng để gia tăng tương tác
  • Tối ưu giỏ hàng trên TikTok shop 
  • Tối ưu nâng cao hiệu quả Livestream
  • Quảng cáo tăng lưu lượng lượt xem Livestream và video
  • Quảng bá chéo giữa các Creator trong Network

Để tìm hiểu kỹ hơn về Melive Network các bạn có thể tham khảo tại đây

Để đăng ký tham gia Network cùng MCN Melive Network các bạn vui lòng đăng ký tại đây: https://forms.gle/nLUGZmdyFKNbTpDq5

Hoặc vui lòng liên hệ: [email protected] / Zalo: 0986887747 

 

Có nên vào MCN TikTok không? Melive Network MCN TikTok hàng đầu Việt Nam

(Techz.vn) TikTok là mạng xã hội phổ biến và năng động nhất dành cho giới trẻ nhất hiện nay. Hiện nay TikTok có các công ty là MCN TikTok (tên viết tắt của Multi-channel Network) là cầu nối trung gian giữa các TikToker và hệ thống quản lý của TikTok. MCN trên TikTok sẽ có trách nhiệm quản lý, phát triển, hỗ trợ các kênh trên TikTok phát triển với nội dung đa dạng theo xu hướng tuỳ theo từng lĩnh vực.

Tag:

mcn tiktok