Nhịp sống số

MCN Tiktok là gì? Cách đăng ký vào MCN Tiktok Việt Nam

MCN Tiktok là gì? Cách đăng ký vào MCN Tiktok Việt Nam

Mọi thắc mắc liên quen đến lợi nhuận trên kênh, tài khoản,…. TikToker có thể liên hệ trực tiếp trực tiếp MCN để được hỗ trợ giải quyết nhanh chóng. MCN sẽ tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng các vấn đề của người dùng.

Với việc là một doanh nghiệp đa quốc gia nên việc tiếp cận với các thị trường địa phương, tiêu biểu như Việt Nam luôn là một bài toán khó cho Tik Tok. Do đó việc tìm kiếm đối tác phát triển MCN là điều cần thiết, hiện Việt Nam có nhiều đơn vị đối tác chính thức của TikTok.

Tik Tok là mạng xã hội video có cộng đồng rất tiềm năng với hàng triệu người dùng hoạt động mỗi tháng và vẫn đang tăng trưởng liên tục. 

Ngoài ra với việc là một mạng xã hội không giới hạn độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp,... Tik Tok nắm trong tay không gian phát triển rộng lớn với đủ mọi thể loại. Đồng thời cũng dễ dàng tạo ra xu hướng mới từ lượng nội dung khổng lồ và hấp dẫn mỗi ngày.

Để đăng ký tham gia Network cùng MCN Melive Network các bạn vui lòng đăng ký tại đây:

https://forms.gle/nLUGZmdyFKNbTpDq5

Hoặc vui lòng liên hệ: [email protected] / Zalo: 0986887747 

 

Giám đốc điều hành Instagram bảo vệ việc chuyển sang nội dung video như Tiktok

(Techz.vn) Bất chấp nhiều tranh cãi về việc chuyển sang nội dung dạng video Giám đốc điều hành Instagram vẫn khẳng định đó là hướng đi đúng.

Tag:

tiktok