Đời sống

Các mẫu nhà đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Các mẫu nhà đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Các mẫu nhà đẹp phổ biến hiện nay

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp

Đây là một trong những phong cách được lựa chọn phổ biến bởi mang kiểu cách chuyên biệt và một điểm cộng của ngôi nhà này, đó là cách thiết kế mặt tiền không khác gì những ngôi nhà 3 tầng mà mức chi phí thấp hơn. Bên cạnh đó, về mặt kiến trúc được thiết kế theo phong cách hiện đại, từng đường nét đều được sắp xếp một cách đầy tinh tế và mang tính thẩm mỹ cao khiến ngôi nhà đẹp lộng lẫy và giá trị hơn. 

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp

Hơn nữa, ngôi nhà là sự tích hợp nhiều công năng phù hợp cho gia đình 3 thế hệ. Đây là khoảng không gian được đội ngũ thi công, kiến trúc sư chú trọng đến từng chi tiết để tạo ra được sự thông thoáng từ gió, ánh sáng tự nhiên và cây xanh. Bên cạnh đó, sự thiết kế lệch tầng hiện đại đã góp phần tạo cho ngôi nhà trở nên rộng rãi hơn.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Thiết kế tổng thể trong ngôi nhà bao gồm:

  • Tầng 1: Sân trước để ô tô và phòng khách, bếp ăn, 01 phòng ngủ, 01 WC, sân sau;
  • Tầng 2: Gồm 2 phòng ngủ trong đó có 01 phòng ngủ Master rộng, 02 WC, phòng học và đọc sách;
  • Tầng tum: Sân thượng trước, Phòng thờ, kho, phòng giặt sấy, sân phơi sau.

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại

Song song với mẫu nhà đẹp nêu trên là kiệt tác cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp, hiện đại cũng được bố trí hợp lý cho 3 thế hệ chung sống chỉ bằng 2 vật liệu chính là đá thẻ và gỗ nhựa conwood đã tạo nên mặt tiền vô cùng xuất sắc và hoàn hảo.

Mẫu nhà 2 tầng đẹp, hiện đại

Tích hợp nhiều công năng tiện lợi như sau:

  • Tầng thứ nhất: Sân trước và sau rộng có nhiều cây cối bao quanh, phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ, WC, phòng xông hơi, kho;
  • Tầng thứ 2: Ban công phía trước, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, sân phơi, 2 WC, 02 phòng ngủ, trong đó có 1 phòng ngủ master lớn.

Căn nhà tích hợp nhiều công năng tiện lợi

Hơn nữa, điểm mạnh trong căn nhà là có chuỗi hệ sinh thái đa dạng, những mảng màu xanh tươi cùng sự kết hợp những gam màu khác tạo không gian sống thêm phần sinh động hơn, đồng thời tác động lớn đến tâm trạng của các thành viên trong gia đình, giúp giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ học tập, làm việc tập trung cao độ.

Đơn vị thiết kế, thi công uy tín, chất lượng

Hiện nay việc tìm đơn vị thiết kế nội thất, thi công uy tín, chất lượng cực kỳ quan trọng bởi không những liên quan đến tính thẩm mỹ mà bên cạnh đó các gia chủ còn mong muốn căn nhà đó có độ bền đảm bảo theo thời gian, lưu giữ những khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp đẽ trong mỗi gia đình. 

Để an tâm về chất lượng, các bạn có thể tham khảo SBS HOUSE - Công ty dẫn đầu với những phong cách thiết kế và thi công nội thất không chỉ “Đẹp”, “Ấn tượng” mà còn rất “Uy tín và chất lượng” tại Đà Nẵng, Tam Kỳ, Hội An và tất cả ngõ ngách tại Quảng Nam. Với đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm và nhiệt huyết, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hài lòng nhất.

Ngôi nhà là ý tưởng thiết kế, thi công bởi đội ngũ, kiến trúc sư SBS HOUSE

Không chỉ vậy, SBS HOUSE còn mang những thế mạnh sau:

  • Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh kinh nghiệm, đầy tài năng và nhiệt huyết SBS HOUSE luôn cho ra những sản phẩm trên cả tuyệt vời. Tại đơn vị này, khách hàng luôn có sự hài lòng vượt mức mong đợi khi nhận mẫu thiết kế và đó cũng chính là lý do SBS HOUSE chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất;
  • Kèm theo đó là tinh thần đam mê, học hỏi, sự sáng tạo vượt bậc đã khiến SBS HOUSE luôn làm chủ được những công nghệ mới. Từ đó, phục vụ tốt mọi yêu cầu từ phía khách hàng một cách nhanh chóng;
  • Phong cách thiết kế nội thất nhà phố, nhà ống chủ đạo là Minimalism, Scandinavia mang đến những điều bất ngờ, mới mẻ cho khách hàng;
  • SBS HOUSE luôn hoàn thành đúng thời gian cam kết;
  • Bên cạnh đó, đơn vị có showroom cung cấp cửa, đồ decor,... chất lượng bền với thời gian, đồng thời xưởng thi công nội thất SBS DOOR sản xuất phục vụ cho mọi công trình đem đến nhiều sản phẩm thiết kế hài lòng cho khách hàng trên toàn quốc.
  • SBS HOUSE luôn hoàn thành đúng thời gian cam kết;

Hy vọng những thông tin về các mẫu nhà đẹp cũng như địa chỉ uy tín nêu trên góp phần giúp quý vị có một cách nhìn khách quan và sáng suốt hơn trong việc thiết kế ngôi nhà tương lai của mình nha!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG SBS

Main Office: 44 Đậu Quang Lĩnh – Hòa Xuân – Đà Nẵng

Showroom: 201 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

Xưởng: 119 Thanh Lương 16 – Đà Nẵng

Hotline: 0972.910.046 – 0934.812.669

Website: https://sbshouse.vn/

 

Một góc căn nhà đẹp như mơ của Trường Giang-Nhã Phương, không thua gì biệt thự 50 tỷ của Ngọc Trinh

(Techz.vn) Vô tình xuất hiện trong livestream sinh nhật Nhã Phương, tổ ấm của vợ chồng Trường Giang khiến dân tình choáng ngợp vì sự rộng rãi, sang chảnh.