Smart Phone - Điện thoại

Các mẫu iPhone 14 tiêu chuẩn vẫn sẽ có hiệu suất tốt hơn iPhone 13 mặc dù có cùng chip A15 Bionic

Các mẫu iPhone 14 tiêu chuẩn vẫn sẽ có hiệu suất tốt hơn iPhone 13 mặc dù có cùng chip A15 Bionic

Vào tháng 3, nhà phân tích Ming-Chi Kuo tuyên bố rằng chỉ có các mẫu iPhone 14 Pro cao cấp mới có chip A16 Bionic, còn các mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Max vẫn sẽ được trang bị chip A15 Bionic như iPhone 13.

Trong một ấn bản tháng 4, Mark Gurman của Bloomberg đã xác nhận rằng các mẫu iPhone 14 tiêu chuẩn “có khả năng sử dụng chip A15 Bionic từ năm ngoái hoặc một biến thể của nó”. Tin đồn kể từ đó đã được lặp lại bởi các nguồn khác như công ty nghiên cứu Đài Loan TrendForce.

Điều này khác với chiến lược của Apple cho đến nay là trang bị cho tất cả các iPhone mới nhất cùng một con chip. Ví dụ: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max đều được trang bị chip A15 Bionic.

Mặc dù giữ lại “một số phần cứng cũ”, các mẫu iPhone 14 tiêu chuẩn vẫn sẽ có hiệu suất tổng thể tốt hơn iPhone 13. Lý do là vì moderm di động và thiết kế bên trong có một số cải tiến.

Ngoài ra, tất cả các mẫu iPhone 14 dự kiến sẽ có bộ nhớ 6GB, nhiều hơn 2GB so với iPhone 13. Moderm mới, hiệu quả hơn của iPhone 14 dự kiến sẽ nhỏ hơn về mặt vật lý, sử dụng ít năng lượng hơn và mang lại hiệu suất cao. Do đó, có vẻ khẳng định iPhone 14 vẫn sẽ cung cấp các cải tiến về mặt hiệu suất là chính xác.

 

Chênh 2 triệu, nên mua iPhone 12 Pro Max hay iPhone 13 để không ‘mất giá’ khi iPhone 14 ra mắt

(Techz.vn) Để dọn đường cho dòng iPhone 14 ra mắt, các đại lý đã liên tục tung ra nhiều chương trình ưu đãi để thu hút người dùng mua iPhone 12 Pro Max và iPhone 13 với mức giá cực hời.