Giải trí

Các cựu thành viên nhóm TRCNG trải lòng về cuộc sống sau khi tan rã

Các cựu thành viên nhóm TRCNG trải lòng về cuộc sống sau khi tan rã

Mới đây, các nam thần tượng Jihun, Hyunwoo, Siwoo và Kangmin (Các cựu thành viên nhóm nhạc TRCNG) đã tái xuất với tên nhóm APR PROJECT cùng đĩa đơn đầu tiên 'BOYHOOD I S # 1' vào tháng 6 vừa qua. Và vào đầu tháng này, nhóm tiếp tục phát hành đĩa đơn mới 'BOYHOOD I S # 2'.

Trong một cuộc phỏng vấn với Xsports News, các thành viên đã thành thật cởi mở về việc có ít thành viên hơn bây giờ và về cuộc sống cá nhân của họ sau khi tan rã. Thành viên Jihun nói: "Có rất nhiều áp lực, bởi vì số lượng thành viên ít hơn bây giờ và chúng tôi không biết làm thế nào để thể hiện một số màn trình diễn nhất định". Hyunwoo nói thêm: "Bây giờ có nhiều trách nhiệm hơn. Tôi nghĩ rất nhiều về các thành viên cũ của chúng tôi (TRCNG)".

Hyunwoo cũng tiết lộ rằng anh cảm thấy hối tiếc vì đã lãng phí thời gian của mình trong những năm đầu đôi mươi của mình. Nhưng nam thần tượng chia sẻ rằng anh có một tâm lý mạnh mẽ hơn ở hiện tại nhờ những khoảng thời gian khó khăn đó. Hyunwoo là người muốn tập hợp các thành viên lại để có mặt trên sân khấu, chỉ bốn trong số tám thành viên ban đầu quyết định tái xuất nhưng Hyunwoo cho biết họ tôn trọng quyết định "tìm sự nghiệp mới hoặc nhập ngũ" của các thành viên khác.

Thành viên Siwoo chia sẻ rằng sau khi tan rã, anh cố gắng học tập, làm việc và phụ giúp công việc văn phòng của mẹ và công việc cửa hàng tiện lợi của bố. Hyunwoo tiết lộ thêm rằng anh ấy cũng làm việc bán thời gian trong thời gian gián đoạn và sống một cuộc sống rất bình thường.

Trong quá khứ, vụ việc 2 thành viên TRCNG là Wooyeop và Taeseon kiện đòi chấm dứt hợp đồng với TS Entertainment khiến công ty này đi vào lịch sử là công ty giải trí Kpop đầu tiên bị kiện bởi toàn bộ nghệ sĩ.

Theo đó, Wooyeop và Taeseon nộp đơn lên Cảnh sát thủ đô Seoul xin huỷ hợp đồng với TS Entertainment. Cả 2 tiết lộ họ thường xuyên bị đánh đập, chửi mắng thậm tệ, đặc biệt là khi họ còn ở độ tuổi vị thành niên. Giám đốc điều hành Park Sang Hyun bị cáo buộc không cho các thành viên ngủ trong suốt 12 tiếng nên Wooseok và Taeseon còn phải bỏ học vì không thể đến trường với quãng đường mất 2-3 tiếng di chuyển.

Chưa hết, giám đốc Park thường xuyên "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" và chửi bới TRCNG. Taeseon cho biết vì là trưởng nhóm, nam idol bị đánh từ khi còn là thực tập sinh. Ngoài ra, 2 nam idol tiết lộ cuộc sống trong kí túc xá của họ như địa ngục khi thường xuyên bị cắt điện, hỏng điều hòa, máy lọc nước và nhà vệ sinh không sử dụng được. Nhóm cũng không được cung cấp đồ ăn, một nhân viên công ty còn lấy 1,2 triệu won từ Wooyeop.

Đứng trước vụ việc này, TS Entertainment tuyên bố mọi cáo buộc đều sai sự thật và sẽ kiện ngược lại Wooyeop và Taeseon. Tuy nhiên, với những "dớp" liên quan đến "gà cũ" trước đó, dư luận đa phần đứng về phía 2 thành viên TRCNG và lên án gay gắt TS Entertainment. TRCNG là một nhóm nhạc Hàn Quốc được TS Entertainment thành lập vào năm 2017.

 

Tình chị em thân thiết giữa Ngọc Trinh và Diệu Nhi sau 5 năm gắn bó

(Techz.vn) Sau khi hợp tác cùng nhau trong bộ phim Vu Quy Đại Náo, mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Diệu Nhi ngày càng trở nên bền chặt, gắn bó.

Tag:

sao hàn