Giải trí

Các con tụ họp dâng hương cho Phi Nhung, chi tiết nhỏ về Hồ Văn Cường khiến khán giả nhói lòng

Các con tụ họp dâng hương cho Phi Nhung, chi tiết nhỏ về Hồ Văn Cường khiến khán giả nhói lòng

Không lâu sau khi Phi Nhung ra đi, Hồ Văn Cường và phía quản lý bắt tay vào bàn giao tiền nong cũng như chấm dứt hợp đồng sau nhiều năm gắn bó. Những thông tin bên lề khiến dư luận tin rằng mối quan hệ của hai bên không được êm đẹp. Theo tiết lộ của Long Nhật sau 1 ngày Hồ Văn Cường nhận lại tiền, nam ca sĩ đã nhờ cô giáo tìm nhà để chuyển đi.

ho-van-cuong-3

Vừa qua, Thiêng Ngân – một trong những người con nuôi của Phi Nhung chia sẻ hình ảnh đến nhà thắp hương cho mẹ. Cô bé cùng các anh chị em quỳ trước di ảnh cố ca sĩ, thành tâm dâng hương. Được biết vì chưa tiêm vắc xin nên thời gian qua Thiêng Ngân không thể lên TP.HCM đưa tiễn mẹ, phải đến hôm nay cô bé mới xuất hiện.

ho-van-cuong-2

Trong bức ảnh Thiêng Ngân chia sẻ, cư dân mạng dáo dác tìm kiếm bóng dáng Hồ Văn Cường. Nhiều người cho rằng nếu các con nuôi đều có mặt thì chắc chắn nam ca sĩ cũng sẽ xuất hiện. Thế nhưng thực tế là không. Thậm chí, có người còn vào hỏi thẳng Thiêng Ngân xem Hồ Văn Cường có mặt hay không, cô bé đã phải nhiều lần khẳng định: “Dạ không có Cường ạ”, “dạ không ạ”…

ho-van-cuong-1

Khán giả lại một lần nữa chạnh lòng vì sự vắng mặt của Hồ Văn Cường. Việc nam ca sĩ nhận lại tiền khi mẹ nuôi mất mới hơn 2 tuần đã từng gây tranh cãi rất nhiều. Tạm chưa bàn đến chuyện tiền nong, mọi người cho rằng tình cảm mẹ con giữa hai người vẫn rất đáng trân trọng. Giờ đây tiền bạc phân minh, công chúng vẫn hi vọng Hồ Văn Cường làm tròn chữ “hiếu” với Phi Nhung.

ho-van-cuong-4

ho-van-cuong-5

Cũng phải nói thêm, sau khi quyết định rời khỏi công ty của Phi Nhung, Hồ Văn Cường và gia đình dự tính ra riêng. Nam ca sĩ trả lại toàn bộ các tài khoản mạng xã hội được phía mẹ nuôi lập cho. Kể từ ngày đó đến nay, Hồ Văn Cường luôn giữ im lặng và chưa một lần xuất hiện công khai trên MXH hay truyền thông. Dư luận đang chờ đợi phát ngôn đầu tiên của quán quân Vietnam Idol Kids 2016.

 

Người đứng đầu Tịnh Thất Bồng Lai gọi thẳng tên bà Nguyễn Phương Hằng, phanh phui toàn bộ sự thật

(Techz.vn) – Sau khi bà Nguyễn Phương Hằng cùng người đàn ông nhận là con ruột của ông Lê Tùng Vân lên sóng livestream, người đứng đầu Tịnh Thất Bồng Lai cũng đã lên tiếng đáp trả.