Giải trí

Ca sĩ Vy Oanh bị tung ảnh giường chiếu sau khi bị bà Hằng bóc trần 'quá khứ dơ dáy', gây xôn xao CĐM

Ca sĩ Vy Oanh bị tung ảnh giường chiếu sau khi bị bà Hằng bóc trần 'quá khứ dơ dáy', gây xôn xao CĐM

Vào tối 25/5, trong livestream có tổng 300.000 người xem trực tiếp của mình, bà Nguyễn Phương Hằng không chỉ đề cập đến chuyện từ thiện của Hoài Linh mà còn lên tiếng tố Vy Oanh cố định hướng dư luận để che giấu mình từng cặp đại gia, sang Mỹ đẻ thuê.

 

Theo đó bà Hằng khẳng định Vy Oanh có quá khứ không kết hợp khi từng làm vợ bé cho một người đàn ông lớn tuổi thậm chí sinh con cho người này với giá 115 tỷ đồng. 

Bà Hằng tuyên bố trên sóng livestream: "Sẵn đây chị nói luôn, còn em thắc mắc nữa chị gọi tên ra luôn nhé em. Đừng trách chị không chừa cho con đường sống. Em đừng lừa người ta mà nói người chồng thứ này, chị nói người trước mà. Chị nói chị chịu trách nhiệm, không nói bậy. Câu chuyện này cũng nhiều người biết mà em".

Trước những tố cáo của bà Hằng, Vy Oanh vẫn khẳng định với truyền thông rằng cô bị vu khống, xúc phạm nặng nề và cần phải lấy lại danh dự của bản thân.

Trước đó Vy Oanh đã ‘chọc tức’ bà Hằng bằng bình luận mỉa mai về chuyện vợ chồng nữ doanh nhân hiến lô đất trị giá 1000 tỷ cho việc từ thiện, nữ ca sĩ thậm chí còn thắc mắc rằng tại sao bà Hằng không dùng tiền mặt.

 

Vy Oanh và chồng hiện tại

Điều này đã khiến nữ ca sĩ Vy Oanh nhận về nhiều chỉ trích của cư dân mạng. Ngay lập tức tin đồn về đời tư của Vy Oanh ngay lập tức bị cư dân mạng ‘soi mói’.

Mới đây, vào ngày 27/5, cư dân mạng lan truyền những bức ảnh giường chiếu được cho là của Vy Oanh với chồng. Một tài khoản còn cho biết đây là những bức ảnh được Vy Oanh chụp để gửi cho vợ cũ với chồng hiện tại để thách thức.

 

Ngay lập tức, bức ảnh này đã khiến cư dân mạng xôn xao và cho rằng những tố cáo của bà Hằng về đời tư của Vy Oanh là có căn cứ. Nhiều người cho rằng những bức ảnh này nếu là riêng tư thì sẽ không dễ lan truyền trên mạng xã hội như vậy trừ khi Vy Oanh từng gửi cho người khác.

 

Trấn Thành thú nhận không chuyển tiền từ thiện cho Thủy Tiên, chứng minh trong sạch bằng 1 động thái

(Techz.vn) Sau những tin đồn về chuyện từ thiện, Trấn Thành đã lên tiếng giải thích về các khoản tiền mà anh đã gửi cho các nghệ sĩ để cứu trợ miền trung.