Giải trí

Ca sĩ Tuấn Hưng ấp ủ cho liveshow mới, sẽ chơi nhạc một cách trọn vẹn nhất

Ca sĩ Tuấn Hưng ấp ủ cho liveshow mới, sẽ chơi nhạc một cách trọn vẹn nhất

Mới đây, Tuấn Hưng vừa chia sẻ trên trang cá nhân một số thông tin khiến đông đảo khán giả mong đợi, theo nam ca sĩ: “6 giờ dậy đưa con đi học, sau đó về ra vườn ngồi làm 1 ly cà-phê và bắt đầu suy nghĩ về âm nhạc. Buổi sáng thu trời gió nhẹ mát và đầy nắng, cảm giác bình yên đến lạ, đầu trong vắt như đã được chuẩn bị để dành cho 20 ngày tập luyện căng đét. Kế hoạch sắp tới có mạo hiểm và quá sức không vậy? Tôi có hai ông họ Hoàng hỗ trợ không biết có tốt hơn không?

Tôi cố giấu đi cảm xúc áp lực của bản thân bởi tôi hiểu: Chính mình là động lực cho Anh Em và ekip của Liveshow này. Và tôi thậm tự nhủ: Mình sẽ chơi nhạc một cách trọn vẹn nhất với tất cả khả năng. Nào một ngày mới bắt đầu”.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, dư luận đang “chấm hóng” và tự hỏi liệu Tuấn Hưng có đem đến một sản phẩm âm nhạc mới không, đồng thời mong đợi liveshow bùng nổ tiếp theo của nam ca sĩ.

Cách đây vài ngày, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã đăng tải bài viết lên tiếng trước một vụ việc: “Giữa đường thấy chuyện bất bình nên nhảy xuống can không cho mọi người đánh nhau. Ba bốn thanh niên định xô xát với 1 đôi vợ chồng, tôi chỉ khuyên không nên động chân động tay, có chuyện gì từ từ nói thế mà lại bị đưa lên mạng là sai phạm giao thông. Sáng sớm đã nhận được mấy link bảo mình sai phạm, đến khổ”.

Trước đó theo Báo VietNamNet, giọng ca Tìm Lại Bầu Trời chia sẻ, Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam đã trao quyết định chức danh Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội khoá II nhiệm kỳ 2019 – 2024 cho anh. Bên cạnh nam ca sĩ nổi tiếng, nhạc sĩ An Hiếu cũng được nhận chức danh Phó Chủ tịch Hội nghệ sĩ tẻ Hà Nội khoá II, nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Đầu tháng 9 năm nay, khán giả không khỏi nhạc nhiên trước thông tin một lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm cho biết quận vừa ký quyết định xử phạt nam ca sĩ Tuấn Hưng 12.500.000 đồng vì vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, quảng cáo được quy định tại nghị định 38 của Chính phủ.

Chi tiết như sau, giọng ca Cầu Vồng Khuyết đã tổ chức live show tại ban công nhà mà không thông báo với cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Theo quy định tổ chức biểu diễn nghệ thuật theo điểm D, khoản 2, điều 11 nghị định 38 ngày 29/3/2021 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo, ca sĩ Tuấn Hưng đã bị xử phạt hành chính 12.500.000 đồng vì không có giấy phép (khung phạt là từ 10-15 triệu đồng).

Cho tới khoảng nửa cuối tháng 9, đại diện của ca sĩ Tuấn Hưng cho biết đã được UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cấp phép biểu diễn tối 24/9, buổi diễn nhận được sự quan tâm từ hàng nghìn khán giả có mặt trực tiếp và mạng xã hội.

 

Diệu Nhi phản hồi lời chúc mừng hạnh phúc của Đông Nhi

(Techz.vn) Dòng bình luận của Diệu Nhi dưới bài đăng của Đông Nhi nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.