Giải trí

Ca sĩ Nguyên Vũ đau đớn báo tin tang sự, Giáng My, Kim Tiểu Long và cả showbiz xót xa chia buồn

Ca sĩ Nguyên Vũ đau đớn báo tin tang sự, Giáng My, Kim Tiểu Long và cả showbiz xót xa chia buồn

Vào sáng nay (12/8), nam ca sĩ Việt Quang đột ngột qua đời tại nhà riêng. Sau thời gian điều trị bệnh viêm phổi tại Bệnh viên Nhiệt Đới TP.HCM, Việt Quang được xuất viện về điều trị tại quê nhà. Tuy bệnh tình diễn biến tót nhưng những ngày cuối đời do cơ thể không thể đáp ứng thuốc, anh không thể ăn uống được và yếu dần đi.

Qua đó, người bạn thân của Việt Quang là ca sĩ Nguyên Vũ cũng xác nhận trên trang cá nhân nam ca sĩ đã ra đi mãi mãi. Anh đau đớn viết: “Vĩnh biệt thằng em ... Mãi yên nghỉ nhé Việt Quang !!! Em đã cố gắng lắm rồi ... ra đi thanh thản nè...”. Kèm theo dòng trạng thái đau lòng là cuộc nói chuyện cuối cùng, để lộ bệnh tình của đàn em.

Dưới bài đăng, rất nhiều sao Việt đã không giấu nói sự bàng hoàng khi biết tin Việt Quang qua đời. Hoa hậu Giáng My không kìm được lòng bày tỏ: “Tội quá”, Kim Tiểu Long cũng đau xót chia buồn với cố NS. Nhiều anh em, bạn bè và đồng nghiệp cũng không giấu nổi sự xót xa khi hay tin.

Ca sĩ Việt Quang sinh năm 1977, từng là ngôi sao âm nhạc đình đám vào những năm cuối thập niên 1990, đầu thập niên 2000. Anh nổi tiếng với hàng loạt bài hit như Vẫn yêu dại khờ, Tình ơi, Ngắm trăng, Cà phê buồn, Tình phiêu lãng... Anh được xem là thần tượng của dòng nhạc trẻ với con đường ca hát trải đầy hoa hồng.

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, anh biến mất hoàn toàn khi mất giọng và thậm chí không thể nói được năm 2008. Anh cho biết bản thân luôn chủ quan không chịu giữ giọng dù có chạy show liên tục hay ra nước ngoài biểu diễn trong thời tiết lạnh giá. Khi bị viêm họng và khàn, anh cũng ngang bướng không đi khám vì sợ mọi người đàm tiếu. Do đó, giọng hát của anh bị tổn thương nghiêm trọng nên sau này quyết định tập trung vào việc kinh doanh bất động sản.

 

Ốc Thanh Vân đau xót, Hiền Thục bàng hoàng khi nhận tin ca sĩ Việt Quang qua đời

(Techz.vn) Hàng loạt sao Việt đã bày tỏ sự bất ngờ và vô cùng tiếc thương khi biết tin nam ca sĩ Việt Quang đã ra đi mãi mãi.