Giải trí

Ca sĩ, MC Miko Lan Trinh gây 'nóng mắt' với clip giường chiếu 'nhạy cảm' cùng bạn trai chuyển giới

Ca sĩ, MC Miko Lan Trinh gây 'nóng mắt' với clip giường chiếu 'nhạy cảm' cùng bạn trai chuyển giới

Trên tài khoản TikTok cá nhân mới đây, ca sĩ kiêm MC Miko Lan Trinh gây chú ý khi đăng clip táo bạo. Trong thước phim ghi lại, Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới quấn quít không rời giữa không gian riêng tư, hôn nhau say đắm khiến người xem vô cùng ‘nóng mắt’.

ezgif-Miko-Lan-Trinh

Ngay khi đăng tải, đoạn clip 30s của Miko Lan Trinh đã gây nên những tranh cãi. Một tài khoản mạng phê bình nữ ca sĩ: "Không thể tin vào mắt mình luôn, ca sĩ, diễn viên mà lại đang làm những thứ đồi trụy như thế này. Trên TikTok có biết bao trẻ em đang xem".

Theo tài khoản này, hành động công khai hôn hít của Miko Lan Trinh là phản cảm, có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến thế hệ con cháu.

miko-lan-trinh-khoa-moi-ban-trai-chuyen-gioi-kem-5-tuoi-f8fd837b

Trước lời lẽ chỉ trích, Miko Lan Trinh phản pháo quyết liệt: "Trước mặt con cháu hôn nhau thoải mái nha bạn. Nên tập cho con cháu biết thể hiện tình cảm, con lớn lên sẽ thành người tình cảm".

Tuy nhiên người chỉ trích không hài lòng với câu trả lời: "Nên phân biệt giữa hôn và làm điều đó nhé. Con, cháu bạn 5, 6 tuổi cũng dạy nó hôn vậy à?".

miko-lan-trinh-04

Sau những tranh cãi, hiện tại đoạn clip hôn môi người tình chuyển giới không còn trên tài khoản TikTok của Miko Lan Trinh.

Thời gian gần đây, Miko Lan Trinh nhận được nhiều sự chú ý khi công khai yêu người chuyển giới. Nửa kia của nữ ca sĩ tên Ken, nhỏ hơn 5 tuổi và rất biết cách yêu thương, quan tâm, chăm sóc đối phương.

miko-lan-trinh-05

Chuyện tình ngọt ngào của Miko Lan Trinh nhận được nhiều lời chúc phúc. Cũng có không ít người cho rằng giọng ca sinh năm 1987 dũng cảm khi công khai mối quan hệ này.

Về phía Miko Lan Trinh, cô đang tận hưởng tình yêu ngọt ngào, thậm chí sẵn sàng tổ chức đám cưới với bạn trai chuyển giới nếu tình cảm tiến triển ổn định.

 

Nhã Phương xuất hiện như 'nàng thơ' hậu bị chê gầy trơ xương khi đón tin dữ

(Techz.vn) - Đánh tan những lời chê bai về thân hình trước đó, diện mạo mới của Nhã Phương khiến nhiều người ‘thơ thẩn’.