Giải trí

Buổi livestream bất ổn của Jin khiến ARMY nghi ngờ có liên quan đến Suga

Buổi livestream bất ổn của Jin khiến ARMY nghi ngờ có liên quan đến Suga

Vào ngày 4 tháng 12 (theo giờ Hàn Quốc), để chúc mừng sinh nhật của mình, Jin (BTS) đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp đặc biệt để ARMY cùng giao lưu và chúc mừng. Mặc dù có rất nhiều khoảnh khắc thú vị đáng xem, nhưng các ARMY tinh mắt đã nhận thấy điều gì đó khiến Jin bị phân tâm trong suốt buổi phát sóng.

Đúng như dự đoán, buổi phát sóng thực sự hỗn loạn theo cách tốt nhất, và ARMY thích việc Jin chắc chắn sẽ ngồi và trò chuyện với ARMY.

Giữa sự hỗn loạn và vui vẻ, có một khoảnh khắc Jin dường như bị thu hút bởi một thứ gì đó và anh ấy đã bị phân tâm trong giây lát. Đôi mắt của nam thần tượng dường như đang tập trung vào thứ gì đó ở khóe mắt.

Khi những cư dân mạng tinh mắt nhận thấy sự chú ý của Jin chuyển sang thứ gì đó ở góc phòng, họ tiếp tục phát lại nó và cuối cùng nghe thấy âm thanh giống như tiếng mèo kêu.

Mặc dù các ARMY không biết liệu Jin có nuôi mèo hay không, nhưng có một giả thuyết khác từ ARMY về tiếng ồn của mèo, và tất cả là do thành viên Suga.

Trước đó, vào tháng 11, Jungkook đã làm nên lịch sử sau khi biểu diễn tại  lễ khai mạc World Cup ở Qatar.

Đúng như dự đoán, tất cả các thành viên của BTS đều thể hiện sự ủng hộ của họ với em út, nhưng bài đăng của Suga mới thực sự thu hút sự tò mò của các ARMY. Người hâm mộ nhận thấy hai điều, một là vì ảnh chụp màn hình cho thấy anh ấy dường như đã ghi lại màn trình diễn của Jungkook trên điện thoại của mình……và thứ khác là những hình ảnh xuất hiện trên cuộn camera của anh ấy. Khi phóng to bức ảnh, người hâm mộ đã bị sốc khi phát hiện ra rằng Suga dường như có một số hình ảnh của một con mèo đen trên điện thoại của anh ấy.

Khi con mèo nằm trên một trong những chiếc áo nỉ của Suga, họ cho rằng đó là con mèo của anh ấy. Vì vậy, trong khi một số nói đùa rằng Jin cũng có thể có một con mèo, những người khác giải thích rằng đó có thể là mèo của Suga, và có lẽ nam ca sĩ này cũng  đang ăn mừng sinh nhật của Jin.

Mặc dù không thể xác nhận đó là mèo của Jin, Suga hay của người nào khác, nhưng không thể phủ nhận rằng đã có âm thanh của mèo trong buổi phát sóng trực tiếp này. 

 

Album mới của 'nữ hoàng nhạc trot' Hong Jin Young ghi nhận kết quả kinh ngạc

(Techz.vn) Mini album kỷ niệm 15 năm mới nhất của Hong Jin Young ‘Color Mood’ đang đạt được những kết quả đáng kinh ngạc.