Smart Phone - Điện thoại

Vinsmart bắt tay với tập đoàn hàng đầu thế giới, sản xuất điện thoại siêu ngon cho người Việt?

Vinsmart bắt tay với tập đoàn hàng đầu thế giới, sản xuất điện thoại siêu ngon cho người Việt?

Mới đây, ngày 4/5/2020, Vinsmart đã chính thức công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược với Pininfarina (Ý) một trong những hãng thiết kế công nghiệp hàng đầu thế giới.

Bùng nổ sản phẩm điện thoại kết hợp bởi Vinsmart và Pininfarina

Được biết, Pininfarina luôn nằm top những studio thiết kế hàng đầu trên thế giới đặc biệt với lĩnh vực thiết kế công nghiệp và lĩnh vực kiến trúc. Với hơn 600 dự án đã được Pininfarina triển khai và gặt hái cơ man giải thưởng uy tín, màn kết hợp giữa thương hiệu Ý và Vinsmart được kỳ vọng sẽ đem đến sự bùng nổ trong thị trường di động.

Mục tiêu chung hay nguyên tắc thỏa thuận của đôi bên chính là mở ra kỷ nguyên mới cho dòng sản phẩm Vsmart cùng các đặc trưng cụ thể như: thông minh hơn, thời thượng hơn và nhất quán với ngôn ngữ thiết kế chung của quốc tế.

Bùng nổ sản phẩm điện thoại kết hợp bởi Vinsmart và Pininfarina

Dự kiến, sản phẩm điện thoại di động của Vinsmart và Pininfarina sẽ ra mắt năm 2020, xuất hiện cùng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, đại diện cho thế hệ thông minh của Vsmart thông qua hình thức thân vỏ, cách thức hiển thị và cả ngôn ngữ vận hành. Trong đó, dấu ấn của Pinifarina sẽ nằm ở kiểu dáng thời thượng, giao diện màn hình chờ và giao diện hiển thị đầy lôi cuốn về mặt thị giác.

Bùng nổ sản phẩm điện thoại kết hợp bởi Vinsmart và Pininfarina

Mặt khác, nếu bên ngoài theo đuổi phong cách thời thượng, điện thoại Vsmart mới sẽ có thiết kế bên trong vô cùng thông minh với cách sắp xếp các linh kiện nhất quán, logic. Bao bì sản phẩm cũng là điều đáng được mong đợi.

Ông Trần Minh Trung, Phó tổng giám đốc VinSmart, chia sẻ:

“Pininfarina là đối tác thiết kế 2 mẫu xe VinFast Lux SUV và VinFast Lux Sedan, góp phần mang lại danh tiếng cho VinFast và Vingroup tại Paris Motor Show 2018. Do đó, chúng tôi kỳ vọng Pininfarina sẽ lập lại kỳ tích này với VinSmart để cùng ra mắt những sản phẩm điện thoại thông minh, có chất lượng vượt trội cùng vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp quốc tế”.

 

Mitsubishi Outlander 2021 – Đối thủ nặng ký hứa hẹn lật đổ ngôi vương của Honda CR-V

(Techz.vn) Thế hệ mới nhất của Mitsubishi Outlander sắp được ra mắt, hứa hẹn sẽ cạnh tranh khốc liệt với Honda CR-V và Mazda CX-5.