Giải trí

Bùi Tiến Dũng bàng hoàng, Thành Lương đau lòng khi đồng nghiệp báo tang sự

Bùi Tiến Dũng bàng hoàng, Thành Lương đau lòng khi đồng nghiệp báo tang sự

Sáng 23/12, trang cá nhân của cầu thủ Võ Huy Toàn bất ngờ thay đổi ảnh đại diện sang bức ảnh khá tâm trạng. Huy Toàn thông báo, ông nội của anh vừa ra đi. Trước sự qua đời của người thân, nam cầu thủ vô cùng xót xa viết: “Ông nội ơi. Ông nội hãy ngủ một giấc thật ngon nhé. Con thương ông nội nhiều lắm. Vĩnh biệt ông nội. Nam Mô A Di Đà Phật”.

vo-huy-toan-1

Cộng đồng mạng, giới cầu thủ Việt không khỏi bàng hoàng, liên tục gửi lời động viên đến Võ Huy Toàn. Trung vệ Bùi Tiến Dũng đau lòng: “Em xin chia buồn cùng anh và gia đình”.

vo-huy-toan-2

Phạm Thành Lương cũng an ủi đàn em và gia đình, mong Huy Toàn sớm vượt qua được sự mất mát này. Cùng với đó là lời chia buồn của Phạm Xuân Mạnh, Hồ Tấn Tài, Trần Phi Sơn, Lê Thanh Bình, Vũ Minh Tuấn…

vo-huy-toan-3 vo-huy-toan-4 vo-huy-toan-5 vo-huy-toan-6 vo-huy-toan-7 vo-huy-toan-8

Võ Huy Toàn là tiền vệ cánh trái đang chơi cho CLB TP.HCM. Anh từng được đánh giá cao nhờ những pha xâm nhập đầy táo bạo, tốc độ vào hàng thủ đối phương. Chàng tiền vệ Võ Huy Toàn dưới thời HLV Toshiya Miura là người luôn chắc suất lên tuyển.

vo-huy-toan-9

Tuy nhiên, những chấn thương liên tiếp khiến Võ Huy Toàn gặp rất nhiều khó khăn, những tưởng phải giải nghệ sớm. Nỗ lực không mệt mỏi đã giúp Huy Toàn trở lại với bóng đá, tiếp tục phấn đấu để đạt được chỗ đứng vững vàng như hiện tại ở V.League. Trong tương lai, nhiều fan bóng đá Việt Nam hy vọng anh chàng sẽ lọt vào “mắt xanh” của HLV Park Hang Seo để trở lại với màu áo ĐTQG.

 

NSND Hồng Vân hốt hoảng, Ốc Thanh Vân sốc nặng khi nhận tin dữ từ đồng nghiệp

(Techz.vn) – NSND Hồng Vân, Ốc Thanh Vân, Đỗ Hiếu cùng nhiều sao Việt không khỏi lo lắng khi biết tin ca sĩ Xuân Nghi bị nhiễm Covid-19.