Giải trí

BTS Jin gửi lời nhắn đến J-Hope khi cả hai đang phục vụ trong quân đội

BTS Jin gửi lời nhắn đến J-Hope khi cả hai đang phục vụ trong quân đội

Kể từ khi ra mắt, hai thần tượng luôn dành cho ARMY những tương tác hài hước và ấm áp nhất, và điều đó vẫn chưa dừng lại mặc dù cả hai thần tượng đều đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.

a-9-1683283519.jpg
 

Ngay cả trước khi J-Hope nhập ngũ, Jin đã pha trò về quân đội với các thành viên của mình. Tất nhiên, tất cả đều thể hiện năng lượng anh chị em mà các thành viên có. Jin đã chứng minh rằng anh ấy yêu các thành viên của mình nhiều như thế nào sau khi sử dụng thời gian nghỉ phép của mình để tiễn J-Hope khi thành viên tiếp theo của BTS nhập ngũ.

a-10-1683283519.jpg
 

Có vẻ như Jin vẫn tiếp tục quan tâm đến J-Hope và muốn chia sẻ tình yêu và sự quan tâm của mình dành cho thành viên.

ARMY thích gửi tin nhắn cho các thành viên trên Weverse, và mặc dù J-Hope không thể đọc chúng ngay bây giờ, nhưng nhiều người hy vọng anh ấy sẽ có thể nhìn thấy chúng sau khi quá trình đào tạo của mình kết thúc. Một ARMY đã thu hút sự chú ý sau tin nhắn ấm áp của họ đến thần tượng, gửi đến anh những lời chúc tốt đẹp.

a-14-1683283520.jpg
 

Mặc dù không ngạc nhiên khi J-Hope không trả lời vì anh ấy không được phép sử dụng điện thoại trong quá trình đào tạo, nhưng cư dân mạng đã rất sốc khi bài đăng nhận được phản hồi từ không ai khác ngoài Jin của BTS!

a-13-1683283520.jpg
 

Trong thư trả lời, Jin đã gửi một lá thư ấm áp và đầy cảm xúc cho thành viên của mình hơn là nói chuyện với người hâm mộ. Là thành viên duy nhất có kinh nghiệm nhập ngũ, thành viên lớn tuổi nhất của nhóm đã chia sẻ suy nghĩ của mình và không ngạc nhiên khi muốn biết rằng J-Hope đang làm tốt.

Khi bài đăng được chia sẻ, cụm từ “2seok” ngay lập tức bắt đầu xu hướng trực tuyến khi các ARMY không thể xem đủ bức thư, chia sẻ rằng mặc dù Jin chỉ có một khoảng thời gian giới hạn trên điện thoại của mình, nhưng anh ấy đã sử dụng nó để gửi tin nhắn cho J- Mong.

a-12-1683283520.jpg
 

Mặc dù có thể phải mất một thời gian J-Hope mới nhìn thấy bài đăng của Jin, nhưng điều đó cho thấy các thành viên luôn nghĩ về nhau. Hy vọng rằng khi J-Hope có kỳ nghỉ đầu tiên, cả hai có thể gặp nhau, vì rõ ràng là Jin đang nhớ thành viên nhỏ tuổi của mình.

 

Jennie của BLACKPINK gây sốt với phong cách thời trang mới-

Jennie của BLACKPINK tự tin khuấy động xu hướng “Áo ngực dưới” gợi cảm trong bộ ảnh gần đây của cô ấy