Giải trí

Dân tình bất ngờ chỉ trích tuyên bố 'tôi muốn độc thân' của Hari Won, sự thật đằng sau gây ngỡ ngàng

Dân tình bất ngờ chỉ trích tuyên bố 'tôi muốn độc thân' của Hari Won, sự thật đằng sau gây ngỡ ngàng

Trong thời gian vừa qua, Trấn Thành và Hari Won đã có khoảng thời gian khó khăn khi phải đối diện với những ồn ào liên quan đến vấn đề từ thiện.

Theo đó,  khi nhận về những tin đồn xấu về việc kêu gọi từ thiện, Trấn Thành đã đăng tải bản sao kê 1000 trang lên mạng xã hội và khẳng định sự minh bạch của mình. Tuy nhiên, những nỗ lực của Trấn Thành vẫn bị khán giả thắc mắc, đặc biệt là khi cơ quan chức năng vẫn chưa có kết luận cuối cùng liên quan đến lùm xùm từ thiện của các nghệ sĩ.

Cũng chính vì vậy mà sự quay lại của Trấn Thành ở trên sóng truyền hình cũng như những hoạt động của cặp vợ chồng nam MC luôn bị cư dân mạng soi mói thậm chí là ‘định hướng’ thông tin một cách tiêu cực.

Mới đây, phát ngôn của Hari Won về quan điểm độc thân bất ngờ được chia sẻ trong trong 1 diễn đàn hơn 600.000 thành viên. Cụ thể, bài đăng này đã trích lại một phát ngôn trong quá khứ của Hari Won về xu hướng độc thân: “Bây giờ xu hướng độc thân rất nhiều. Thời xưa đó là ế, còn bây giờ độc thân là tự do, là chủ động.”

Chính vì không chú thích rõ ràng, nên nhiều người nhầm tưởng khi cho rằng đây là phát ngôn hiện tại của Hari Won. 

Phần bình luận dưới bài đăng nói trên đã khiến nhiều người buông lời chỉ trích khi cho rằng Hari Won ‘muốn độc thân’ giữa thời điểm Trấn Thành đang đối diện với nhiều ồn ào. Nhiều ý kiến cũng cho rằng phát ngôn của Hari Won cổ xúy cho xu hướng ‘độc thân’ của chị em trong khi cô đang hiện là gái có chồng, điều này hoàn toàn vô lý. Chính vì nguyên do này mà một bài đăng vu vơ cũng khiến Hari Won bị antifan chỉ trích một cách dữ dội.

Thực chất đây là phát ngôn được trích lại trong chương trình ‘Chị em chúng mình’ vào tháng 7 năm ngoái. Theo đó, với chủ đề độc thân, Hari Won đã đưa ra góc nhìn tích cực hơn về việc ‘ế’ của chị em. Theo đó, Hari Won cho rằng hiện tại nhiều phụ nữ độc thân vì họ muốn tự do và chủ động độc thân. Cô cũng khẳng định rằng mình đã gặp được người đàn ông của cuộc đời mình và cho biết nếu không gặp được Trấn Thành thì cô vẫn muốn sống độc thân: “Nếu không gặp được Trấn Thành, tôi vẫn muốn mình độc thân”. Nữ ca sĩ còn cho biết hôn nhân của cô không có cảm giác xiềng xích mà vì gặp được đúng người mà cả Hari Won và Trấn Thành đã có cuộc sống tốt hơn rất nhiều.

Nếu như đặt phát ngôn của Hari Won và bối cảnh này thì quan điểm của cô không đáng chỉ trích mà thậm chí còn được ủng hộ.

Có lẽ vì đang là mục tiêu công kích của nhiều antifan mà phát ngôn trên của Hari Won mới bị khui lại để gây hiểu nhầm.

 

Choáng với clip Hương Giang múa cột điêu luyện, màn tái xuất khiến khán giả khâm phục đến ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trong clip đánh dấu sự trở lại trong chương trình mới, Hương Giang đã khiến khán giả ngỡ ngàng khi thể hiện khả năng 'múa cột'.