Giải trí

‘Bóc trần’ sắc vóc chưa qua chỉnh sửa ở tuổi 42 của Lý Nhã Kỳ qua loạt ảnh camera thường

‘Bóc trần’ sắc vóc chưa qua chỉnh sửa ở tuổi 42 của Lý Nhã Kỳ qua loạt ảnh camera thường

Lý Nhã Kỳ được biết đến với vai trò diễn viên, doanh nhân. Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, cô xây dựng được vị trí vững chắc trong giới showbiz Việt và ngày càng nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ công chúng. 

Boc-tran-sac-voc-chua-qua-chinh-sua-o-tuoi-42-cua-ly-nha-ky-qua-loat-anh-camera-thuong

Mới đây, sau nhiều ngày vắng bóng trên thảm đỏ và các chương trình truyền hình, Lý Nhã Kỳ gây sốt khi có mặt trong một sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh. Lần này, cô diện trang phục có thiết kế bắt mắt với váy trắng khoét sâu khoe vòng 1 đầy đặn cùng vòng eo phẳng lỳ.

Boc-tran-sac-voc-chua-qua-chinh-sua-o-tuoi-42-cua-ly-nha-ky-qua-loat-anh-camera-thuong
Boc-tran-sac-voc-chua-qua-chinh-sua-o-tuoi-42-cua-ly-nha-ky-qua-loat-anh-camera-thuong

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ còn ghi điểm với làn da trắng mịn màng cùng nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Có thể thấy, dù chỉ là những khoảnh khắc được ghi lại qua camera thường nhưng “Nữ hoàng thảm đỏ” vẫn không hề kém cạnh bất cứ mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

Tại đây, Lý Nhã Kỳ đã có những chia sẻ về việc phản hồi anti-fan trong thời gian qua: “Thật ra cũng không được gọi là tương tác đâu, vì đã là anti-fan thì mình có gì để tương tác đâu, mà tôi chỉ đưa ra quan điểm thôi. Vì thường mọi người áp đặt nghệ sĩ phải im lặng hoặc nhịn thì mới là nghệ sĩ. Nhưng tôi chỉ cảm thấy rằng chúng tôi đâu có phải vô tri đâu. Khi các bạn tự do ngôn luận chúng tôi đồng ý, các bạn có thể nhận xét để chúng tôi góp ý và lắng nghe, sửa đổi. 

Chứ không phải là các bạn vào nhục mạ, xúc phạm người khác và các bạn cho rằng những gì các bạn nhận xét, các bạn đừng bao giờ mượn danh và vinh danh vì chúng tôi là người của công chúng và các bạn được góp ý. Cái đó không phải là góp ý, các bạn đang chửi và hạ nhục người ta. Tôi thấy có rất nhiều người đang lợi dụng là công chúng để cho bản thân được quyền đi xúc phạm nghệ sĩ thì tôi không đồng ý chuyện đó”.

Khi được đề cập đến ồn ào của ca sĩ Ngọc Mai, Lý Nhã Kỳ cho biết bản thân không muốn đưa ra bất cứ nhận xét nào: "Thật ra Kỳ ít khi theo dõi mạng xã hội, nên Kỳ cũng không đánh giá bất kỳ một người nào khác vì mình cũng chẳng có quyền gì để đánh giá, nhận xét một bạn trong giới hoặc một người ở trong công chúng".

 

Rộ tin Lý Nhã Kỳ âm thầm chuyển ra nước ngoài định cư, người đẹp phản ứng như thế nào?

Mạng xã hội đồn đoán rằng Lý Nhã Kỳ hiện tại không còn ở Việt Nam mà đã ra nước ngoài định cư. Phản ứng của nữ đại gia trước thông tin này như thế nào?