Giải trí

‘Bóc trần’ giọng hát thật của Phương Mỹ Chi qua clip khoe giọng trên sân khấu

‘Bóc trần’ giọng hát thật của Phương Mỹ Chi qua clip khoe giọng trên sân khấu

Mới đây Phương Mỹ Chi đã đăng tải một clip ngắn ghi lại phần biểu diễn ca khúc Hành trình trên đất phù sa và nhận được nhiều ý kiến tích cực. Nữ ca sĩ xuất hiện với trang phục áo dài trắng cách tân, mang lại vẻ đẹp của cô gái Việt Nam và thể hiện xuất sắc ca khúc trong sự vỗ tay, reo hò từ khán giả.

Là bài hát trữ tình nổi tiếng và được nhiều ca sĩ thể hiện thành công nên lần biểu diễn này của Phương Mỹ Chi nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả và người hâm mộ. Cô vốn được nhiều người biết đến là nữ ca sĩ có thế mạnh về dân ca nên việc phô bày giọng hát ngọt ngào và tình cảm của mình khiến không ít khán giả hài lòng, tấm tắc khen ngợi.

Nhiều cư dân mạng còn thổ lộ rằng vì quá mê ca khúc này nên đã yêu quý Phương Mỹ Chi. Nhiều người cổ vũ nhiệt tình cho Phương Mỹ Chi đến mức bị khản cả giọng cho thấy tình cảm của khán giả đối với nữ ca sĩ vô cùng lớn.

Bên dưới clip, nhiều người để  lại bình luận khen ngợi cho giọng hát của Phương Mỹ Chi. Một số còn chỉ ra kỹ thuật luyến láy, ngân nga đậm chất Nam Bộ của Phương Mỹ Chi và được cô nàng xử lý vô cùng chuyên nghiệp.

Thời gian qua Phương Mỹ Chi đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và thành lập công ty riêng của bản thân mình. Nhiều người ngỡ ngàng vì cô nàng còn quá trẻ nhưng đã đạt được thành công nhất định trong sự nghiệp. Phương Mỹ Chi được đánh giá là không ngại thử thách bản thân và đột phá trong phong cách âm nhạc. Cô cũng muốn thử sức mình ở nhiều loại âm nhạc khác nhau nhằm tìm ra hướng đi đúng đắn cho bản thân và mang lại những sản phẩm âm nhạc chất lượng tới người nghe.

 

Đàn em tiết lộ câu chuyện tâm linh khi viếng thăm cố ca sĩ Phi Nhung

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Mai Thiên Vân tiết lộ câu chuyện kỳ lạ khi đến thăm viếng cố ca sĩ Phi Nhung tại nhà riêng.