Giải trí

BLACKPINK bùng nổ tại Nhật Bản với concert hàng trăm nghìn người xem

BLACKPINK bùng nổ tại Nhật Bản với concert hàng trăm nghìn người xem

Nhóm nhạc nữ BLACKPINK tiếp tục thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thành công và gần đây đã tổ chức buổi hòa nhạc tại Tokyo Dome vào ngày 8 và 9 tháng 4. Buổi hòa nhạc này được lên kế hoạch với quy mô lớn hơn gấp đôi so với chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới “In Your Area” trước đó của họ vào năm 2019 đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Buổi concert thu hút sự chú ý của giới truyền thông địa phương vì vé đã bán hết với tốc độ chưa từng có, bao gồm cả những ghế có số lượng người xem hạn chế mở cửa một ngày trước buổi hòa nhạc.

hh3-1681357221.png
 

Tổng cộng 110.000 người hâm mộ đã lấp đầy địa điểm trong sự kiện kéo dài hai ngày, thể hiện sức mạnh áp đảo của BLACKPINK. Nhóm nhạc đáp lại sự mong đợi của người hâm mộ bằng phần mở đầu đầy nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng, biểu diễn những bài hát mạnh mẽ như "How You Like That", "Pretty Savage", "Whistle", "Kill This Love", "DDU-DU DDU-DU", "Lovesick Girls" và bản hit gần đây nhất của họ "Shut Down", ca khúc chủ đề trong album thứ hai "Born Pink" đã dẫn đầu Bảng xếp hạng album Billboard của Hoa Kỳ và Bảng xếp hạng chính thức của Vương quốc Anh.

hh2-1681357220.png
 

Không chỉ với tư cách là một nhóm mà còn bằng sức hút cá nhân, màn trình diễn solo của từng thành viên đã làm nóng bầu không khí. Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa đã áp đảo cả Tokyo Dome rộng lớn với khí chất và màu sắc âm nhạc độc đáo của mình. Một trong những khoảnh khắc mang tính biểu tượng nhất là khi nhìn thấy Jisoo biểu diễn trực tiếp đầu tiên ca khúc chủ đề "FLOWER" từ album solo "ME" của cô nàng.

hh0-1681357220.png
 
hh7-1681357221.png
 

Các thành viên tiếp tục biểu diễn không biết mệt mỏi, từ setlist ban đầu đến encore một lần nữa thể hiện năng lực trình diễn của họ. Các yếu tố hình ảnh khác nhau thể hiện âm thanh phong phú của ban nhạc và bí quyết sân khấu của YG Entertainment cũng làm say đắm trái tim người hâm mộ, hàng trăm nghìn fan hâm mộ đã đứng dậy ngay từ đầu, vẫy lightstick và hát theo cho đến khi kết thúc.

 

Sao 7/4: Đàm Vĩnh Hưng bị báo CAND gọi thẳng tên, Nathan Lee lộ tình trạng bất ổn, đòi quyên sinh

Điểm tin sao: Shark Bình và Phương Oanh rạng rỡ tại núi Phú Sĩ gây sốt MXH; Sau sự cố máy bay trực thăng Bell 505, vẫn bay ngắm vịnh Hạ Long trên cao bằng loại máy bay khác; Cư dân mạng ‘hả hê’ khi Đàm Vĩnh Hưng bị báo CAND gọi thẳng tên; Dược phẩm Hoa Linh thú nhận lâm vào tình cảnh vô cùng trái ngang, CĐM hả hê khuyên gọi Hà Linh ‘cứu’; Nathan Lee lộ tình trạng bất ổn;...