Giải trí

Biến căng: Đặng Luân vướng vào bê bối chấn động, chính thức bị ‘phong sát’ khỏi làng giải trí Cbiz?

Biến căng: Đặng Luân vướng vào bê bối chấn động, chính thức bị ‘phong sát’ khỏi làng giải trí Cbiz?

Chiều ngày 15/3, làng giải trí xứ Trung sốc nặng khi Tân Hoa Xã đưa tin Đặng Luân bị phát hiện trốn thuế với thủ đoạn tinh vi, bị Cục thuế Thượng Hải phạt tổng số tiền lên tới 106 triệu tệ (hơn 380 tỷ đồng). Nhiều khán giả ngỡ ngàng khi không thể ngờ nam diễn viên Hương mật tựa khói sương lại có thể vướng vào bê bối chấn động như vậy.

Ngay sau khi thông tin này nổ ra, mọi hoạt động của Đặng Luân đều rơi vào tầm ngắm. Nhiều người phát hiện ra Weibo chính thức của studio Đặng Luân cùng tài khoản Douyin "bay màu", trở nên trắng xoá. Không chỉ vậy, tài khoản Weibo có hơn 40 triệu lượt người theo dõi của nam diễn viên cũng chính thức biến mất.

dang-luan-bi-mac-chung-ocd-nang-nhuong-nao-xem-loat-gif-anh-chang-ti-man-chinh-sua-moi-thu-ma-cnet-cuoi-ngat-997-5702916

Đáng chú ý, chưa đầy 30 phút tin tức được chia sẻ, thương hiệu máy lọc nước đình đám Viomi đã ngay lập tức đưa ra bài đăng tuyên bố huỷ hợp đồng hợp tác với tài tử họ Đặng. Trước đó, Đặng Luân chính là đại diện toàn cầu của thương hiệu này.

Không dừng lại ở đó, rất nhiều netizen nhận ra trên Weibo chính thức, Gucci đã xoá tất cả các hình ảnh, bài đăng của Đặng Luân. Trước đây, nam diễn viên từng có dự án hợp tác với Gucci trong nhiều dự án, thậm chí có thông tin cho rằng nhãn hiệu cao cấp nổi tiếng thế giới này sẽ thông báo anh làm người đại diện tiếp theo trong thời gian sắp tới.

dang-luan-bi-nop-phat-hon-300-ty-dong-vi-tron-thue

Bê bối xảy ra, động thái dồn dập của các đơn vị đã hợp tác với Đặng Luân dần dần khiến công chúng cho rằng màn phong sát Đặng Luân đã bắt đầu. Không ít bình luận trên Weibo dự đoán, từ giờ cho tới ngày mai, bảng thành tích làm đại diện thương hiệu của nam diễn viên sẽ liên tiếp bị đánh dấu "X" gạch bỏ, các nhãn hiệu sẽ thay nhau tuyên bố huỷ hợp đồng với ngôi sao đình đám này.

tai-tu-huong-mat-tua-khoi-suong-dang-luan-bi-phat-gan-400-ty-vi-tron-thue-6-ngoisaovn-w690-h1052

Trước đó, loạt các sao Hoa ngữ đình đám cũng đã từng bị “tẩy chay” bởi trốn thuế như Phạm Băng Băng, Trịnh Sảng,…

 

Một nam nghệ sĩ tiết lộ con người thật của mẹ ruột Lê Dương Bảo Lâm sau cánh gà gây xôn xao

(Techz.vn) - Mặc dù mới chỉ tiếp xúc vài lần nhưng nam nhạc sĩ này rất ngưỡng mộ tình mẫu tử của 2 mẹ con Lê Dương Bảo Lâm.