Giải trí

Bị xúc phạm nặng nề vì quảng cáo sai sự thật, Mai Phương Thúy hé lộ 'hệ quả' vì căng thẳng phải chịu

Bị xúc phạm nặng nề vì quảng cáo sai sự thật, Mai Phương Thúy hé lộ 'hệ quả' vì căng thẳng phải chịu

Vào ngày 2/7, Mai Phương Thúy đã công khai xin lỗi khi đã quảng cáo sai sự thật về sản phẩm giảm cân GMDIET. Cụ thể, trên trang cá nhân chính chủ, người đẹp sinh năm 1988 đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ nỗi lòng và trực tiếp gửi lời xin lỗi chân thành tới khán giả.

Bi-xuc-pham-nang-ne-vi-quang-cao-sai-su-that-mai-phuong-thuy-noi-ro-nhung-cang-thang-dang-trai-qua
Mai Phương Thúy gửi lời xin lỗi tới khán giả vì quảng cáo sai phạm

Không những thế, cô còn cảm thấy rất bất ngờ và vô cùng hối hận cũng như thất vọng về việc làm của mình. Nhận thức được trách nhiệm của bản thân, Mai Phương Thúy khẳng định luôn sẵn sàng phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra làm rõ sai phạm này.

Mặc dù đã chân thành xin lỗi nhưng cái tên Mai Phương Thúy vẫn liên tục được nhắc đến trên các trang mạng xã hội với những ý kiến khá tiêu cực. Đa số cư dân mạng bảy tỏ sự bức xúc trước hành động “thiếu trách nhiệm” của nàng hậu và không ngừng xúc phạm cô.

Trước tình thế trên, Mai Phương Thúy đã không giấu nổi sự căng thẳng khi trực tiếp đăng tải dòng trạng thái trên Facebook cá nhân:

“Vì căng thẳng, tôi đã ăn: 3 pizza size S, 1 hộp xúc xích, 2 cánh gà chiên giòn, 1 đùi gà chiên giòn, 1 hộp bánh cuốn, 1 thanh giò, 1 cái bánh bao đặc biệt nhiều trứng, 1 phần bún đậu nhân đôi lượng bún. MPT chỉ trong buổi sáng. Quên, 1 hộp gà không xương cho trẻ em nữa”.

Bi-xuc-pham-nang-ne-vi-quang-cao-sai-su-that-mai-phuong-thuy-noi-ro-nhung-cang-thang-dang-trai-qua
Bài đăng của Mai Phương Thúy trên Facebook ngày 4/7

Theo đó, Mai Phương Thúy đã lựa chọn giải tỏa căng thẳng bằng cách ăn thật nhiều đồ ăn cùng 1 lúc. Điều mà bình thường cô rất dè dặt vì cô đang cố gắng giảm cân. Trước động thái của nàng hậu, bạn bè đã nhanh chóng để lại bình luận tương tác dưới bài đăng của cô:

“Ôi là trời chị tôi….. chị ăn khoẻ thiệt”

“Căng thẳng vầy tổn hao sức khỏe quá”

“Căng thẳng chuyện gì?”,…

Hiện tại, việc Mai Phương Thúy quảng cáo sai phạm vẫn đang là chủ đề hot được cư dân mạng và truyền thông quan tâm.

 

Vừa bị nhạc sĩ có tiếng 'bóc trần' con người thật, Phi Nhung ra mặt đăng đàn gọi thẳng tên loạt sao

(Techz.vn) Sau loạt drama không hồi kết, Phi Nhung bất ngờ viết satus tri ân những cá nhân đã giúp cô hoàn thành album Trống Vắng, đưa tên tuổi cô đến gần hơn với đông đảo khán giả.