Giải trí

Doãn Quốc Đam hé lộ cảnh cuối và số phận phim Thương Ngày Nắng Về

Doãn Quốc Đam hé lộ cảnh cuối và số phận phim Thương Ngày Nắng Về

Vài ngày gần đây, nam diễn viên Hồng Đăng và  nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bất ngờ dính vào ồn ào chấn động.

Theo đó, 2 nghệ sĩ đang có chuyến công tác kết hợp du lịch ở  đảo Mallorca (hay còn gọi Majorca). Tuy nhiên đế sáng 1/7, cả hai trở thành tâm điểm khi réo vào ồn ào tại địa phương lưu trú. Theo đó, vào ngày 29/6, báo nước ngoài đã đưa tin về vụ việc 1 nhạc sĩ nổi tiếng và 1 diễn viên Việt Nam bị cáo buộc cưỡng bức 1 cô gái 17 tuổi. 

Việc Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh vướng ồn ào này khiến Doãn Quốc Đam - một đồng nghiệp của Hồng Đăng cũng tham gia bộ phim ‘Thương Ngày Nắng Về’ gặp ‘vạ lây’ khi bị dân mạng làm phiền. 

Nhiều cư dân mạng đã nhắc tới Hồng Đăng với thái độ được cho là mỉa mai, chế giễu dưới các bài đăng trên trang cá nhân của Doãn Quốc Đam

Đáp trả câu hỏi của 1 cư dân mạng: "Đi Châu Âu đi sếp Đam", nam diễn viên đáp trả: "Em ơi, người ta không động tới em thì cũng đừng nên động vào người ta lúc cơ quan chức năng chưa công bố. Chưa cái gì rõ ràng thì đừng phiến diện vội em ạ, dìm người khác xuống cũng không làm mình tăng lên được cái gì đâu em. Không nên tỉa mặc dù việc này chả liên quan gì tới anh".

 

Bên cạnh đó, số phận của những tập cuối trong Thương Ngày Nắng Về cũng được khán giả đặc biệt quan tâm khi VTV vừa có thông báo cắt sóng hoặc thay thế các chương trình có mặt Hồng Đăng vì lùm xùm ở nước ngoài.

Mới đây nhất, Doãn Quốc Đam cũng đã chia sẻ hình ảnh hậu trường ngọt ngào với dòng trạng thái: “Thôi thì quay có hơi nóng tí nhưng cũng ăn được con ảnh mà quay phim có tâm chụp trộm. Coi như được an ủi, rất nghệ!”.

Theo đó, hình ảnh  Phong (Doãn Quốc Đam) đang ôm chặt lấy Vân (Ngọc Huyền) trong Thương Ngày Nắng Về được nam diễn viên chia sẻ.

Nhiều người cho rằng đây chính là những phân cảnh tiếp theo của bộ phim và không khỏi mừng rõ khi Thương Ngày Nắng Về vẫn có thể tục lên sóng:

“Cứ lo không ai chiếu cho xem hết mấy tập cuối”

“Phim vẫn công chiếu chứ ạ”

“Rồi có còn được coi tập tiếp theo không em , đang ngóng”

Liên quan đến số phận của  phim Thương Ngày Nắng Về, bà Đặng Diễm Quỳnh, Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam (VFC) đã chia sẻ với truyền thông như sau: “Bộ phim Thương ngày nắng về hiện đang phát sóng và đang được khán giả theo dõi. Khán giả xem phim sẽ vẫn tiếp tục theo dõi phim qua các tình tiết và chúng tôi vẫn chiếu phim theo lịch thứ 2, 3, 4".

 

'Mây của Xuân Bắc' đăng đàn phân tích vụ 2 sao nam bị tố cưỡng bức, nói 1 câu như chửi khán giả?

(Techz.vn) Nữ diễn viên Kim Oanh bất ngờ lên tiếng phân tích vụ việc 2 nam nghệ sĩ bị tố cưỡng bức cô gái 17 tuổi khi đi du lịch ở Tây Ban Nha.