Nhịp sống số

Bị tố khuyến mãi mập mờ, MobiFone nói gì?

Bị tố khuyến mãi mập mờ, MobiFone nói gì?

Trong một trao đổi với báo Tuổi Trẻ, đại diện MobiFone cho biết: "Chúng tôi đã truyền thông nội dung và đối tượng được hưởng chương trình khuyến mãi đầy đủ, chi tiết qua website, Facebook chính thức của MobiFone. Có lẽ do nhiều khách hàng không thuộc đối tượng nêu trên nhưng không đọc cụ thể nội dung khuyến mãi nên đã nạp thẻ mà không được hưởng đầy đủ như mong đợi".

Theo đại diện MobiFone, những khách hàng được hưởng khuyến mãi 100% sẽ nhận được tin nhắn thông báo từ nhà mạng gửi đến.

Trước đó, nhiều người dùng mạng di động MobiFone phàn nàn khi cho rằng, họ chỉ biết MobiFone có chương trình khuyến mãi tặng 100% nên tranh thủ nạp tiền chứ không hề biết nhà mạng có kèm theo một số điều kiện sàng lọc đối tượng.

Cụ thể, đối tượng được khuyến mãi 100% phải là thuê bao trả trước đang hoạt động, khóa một chiều, khóa hai chiều nhưng vẫn đang trong thời gian giữ số. Các thuê bao này cũng phải được kích hoạt trước 1/11/2016.

Mạng di động này cũng từng dính hàng loạt scandal như bị tố làm phiền thuê bao, tự kích hoạt dịch vụ giá trị gia tăng và âm thầm trừ tiền trong tài khoản... 

Để không nạp thẻ "oan", người dùng có thể tự kiểm tra xem thuê bao của mình có nằm trong diện ưu đãi hay không, bằng cách gửi cú pháp KMNT rồi gửi đến số 901 hoặc thực hiện câu lệnh *901#.

Theo: nguoiduatin.vn