Giải trí

Bị thắc mắc tại sao đi hát mùa dịch, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả đanh thép, tiết lộ luôn con số từ thiện

Bị thắc mắc tại sao đi hát mùa dịch, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả đanh thép, tiết lộ luôn con số từ thiện

Giữa lúc TP.HCM cũng như cả nước đang gồng mình chống dịch, nhiều nghệ sĩ đã tích cực tham gia ủng hộ và có những hành động thiết thực để hỗ trợ công tác phòng chống, đẩy lùi dịch.

Vào tối 10/8, Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều nghệ sĩ khác đã có mặt tại những bệnh viện dã chiến để ‘cháy hết mình’ mang những lời ca, tiếng hát để cổ vũ tinh thần đội ngũ bác sĩ.

Theo đó, sau khi nhận được lời mời từ BTC, Đàm Vĩnh Hưng đã vô cùng tích cực, mong muốn được đến các bệnh viện dã chiến để lan tỏa năng lượng, cổ vũ  lực lượng y bác sĩ và hàng ngàn bệnh nhân chống dịch.

Nam ca sĩ cũng đã gửi tặng 300 triệu đồng và gần 1.500 hộp cá tặng y bác sĩ bệnh viện dã chiến Thủ Đức trong đêm biểu diễn văn nghệ “Khúc ca đồng lòng”.

Tuy nhiên, những hình ảnh biểu diễn máu lửa của Đàm Vĩnh Hưng vẫn nhận về những ý kiến soi mói từ không ít khán giả đặc biệt là antifan. Thậm chí không ít người còn thắc mắc rằng tại sao nam ca sĩ lại có thể đi diễn ở khu có hàng ngàn bệnh nhân.  Có lẽ vì những lùm xùm về chuyện từ thiện và những phát ngôn gây tranh cãi trước đó của Đàm Vĩnh Hưng nên nhiều người vẫn còn ‘ác cảm’ với nam ca sĩ đình đám khi thấy anh đi diễn trong mùa dịch.

Đáp lại những thắc mắc này, Đàm Vĩnh Hưng đã thả bình luận giải thích trong một bài đăng mới nhất: “Các bạn ơi, nhiều bạn comment bảo là sao dịch mà Hưng còn đi hát. Ai xem buổi livestream thì cũng biết Hưng được Trung tâm Ca nhạc nhẹ TPHCM mời hát 3 điểm bệnh viện dã chiến, hát cổ vũ tinh thần y bác sĩ, tình nguyện viên và F0 đang điều trị tại đây. Ngoài ra H còn tặng 300 triệu đồng và 30 thùng cá cho 3 điểm nữa. H ko làm trái quy định, bảo hộ kỹ lưỡng và giữ khoảng cách với tất cả mọi người!

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng giải thích rằng anh nhận được lời mời từ Trung tâm Ca nhạc nhẹ TPHCM tại 3 bệnh viện dã chiến với mục đích cổ vũ tinh thần y bác sĩ, TNV và bệnh nhân. Anh cũng khẳng định mình chấp hành nghiêm túc quy định và được bảo hộ kỹ lưỡng, đảm bảo khoảng cách.

 

Chi Dân tung clip gọi vợ ngọt ngào, CĐM ngỡ ngàng khi xuất hiện giọng nói y hệt Ninh Dương Lan Ngọc

(Techz.vn) Đoạn clip mới đăng tải trên Tiktok của Chi Dân khiến nhiều người nghi ngờ vì xuất hiện một giọng nói quá giống Ninh Dương Lan Ngọc.