Giải trí

Bị réo tên khi Ngọc Sơn công khai cát xê của Hồ Văn Cường, quản lý Phi Nhung có động thái kỳ lạ

Bị réo tên khi Ngọc Sơn công khai cát xê của Hồ Văn Cường, quản lý Phi Nhung có động thái kỳ lạ

Vừa qua, Ngọc Sơn gây xôn xao khi tiết lộ mức cát xê khủng của Hồ Văn Cường sau khi nhận mình làm thầy. Nhờ có sự giúp đỡ của nam danh ca và bầu Thụy mà con nuôi Phi Nhung ngày càng trưởng thành, học được nhiều bài học làm nghề. Đặc biệt, họ còn tạo ra show diễn cho Hồ Văn Cường hát chứ không cần phải “đính kèm” hay đi theo ai.

Chia sẻ về chuyện tiền bạc, Ngọc Sơn cho biết: “Hiện cát xê của Cường cũng khoảng 200 triệu/show và đương nhiên có giấy tờ kí đàng hoàng. Bởi vậy nên hiện Cường có cuộc sống chắc chắn là ổn định rồi”.

ho-van-cuong-1

Cũng sau phát ngôn này mà quản lý của Phi Nhung lập tức bị réo tên. Trước đây người quản lý từng tiết lộ cát xê của Hồ Văn Cường không cao, thậm chí Phi Nhung phải cho “đính kèm” mới có show để diễn. Giờ đây nhiều người cho rằng người quản lý nói vậy chỉ nhằm “dìm” giá trị của Hồ Văn Cường mà thôi.

ho-van-cuong-6

Trong lúc bị nhắc tên liên tục, quản lý Phi Nhung không hề đáp trả. Thay vào đó, Diễm Phạm lại có những bài đăng đặc biệt lên trang cá nhân. Tối 12/1, cô chia sẻ link bài hát “Ai chung tình được mãi” do Hoài Lâm cover kèm chú thích: “Gian gian díu díu mập mờ”.

phi-nhung-1

Đến sáng 13/1, quản lý lại chia sẻ lại sự kiện diễn ra vào năm 2018. Khi đó Phi Nhung tổ chức đại tiệc âm nhạc fan meeting, mời rất nhiều nghệ sĩ tham gia và dĩ nhiên không thể thiếu Hồ Văn Cường. Thời điểm đó tình cảm mẹ con của họ vẫn rất tốt, giờ đây nhớ lại hẳn không ít người sẽ cảm thấy chạnh lòng.

phi-nhung-2

Sau khi Phi Nhung qua đời, phía công ty cũng chấm dứt hợp đồng với Hồ Văn Cường theo nguyện vọng của nam ca sĩ. Người quản lý từ đó cũng không còn nhắc đến cậu con nuôi này của cố ca sĩ. Nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa hai bên đã có vấn đề khi ngay cả các lễ cúng của Phi Nhung cũng không thấy Hồ Văn Cường xuất hiện.

 

Sao nam bị đồn thay thế NSND Công Lý đóng Bắc Đẩu lần đầu lên tiếng, hé lộ sự thật không ai ngờ

(Techz.vn) – Bị đồn là nghệ sĩ miền Nam duy nhất tham gia Táo Quân 2021, đồng thời thay thế cả NSND Công Lý, sao nam này đã lập tức lên tiếng.