Giải trí

Bị nghi có bầu, Lệ Quyên lập tức lên tiếng phân trần, tiết lộ luôn ‘điểm vàng’ cơ thể đáng mơ ước

Bị nghi có bầu, Lệ Quyên lập tức lên tiếng phân trần, tiết lộ luôn ‘điểm vàng’ cơ thể đáng mơ ước

Lệ Quyên là một trong những nữ ca sĩ đạt được thành tựu to lớn trong sự nghiệp của mình. Cô để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ qua những bản Hit đình đám cùng với giọng ca truyền cảm. Bên cạnh đó, Lệ Quyên còn gây chú ý với cuộc tình cùng trai trẻ Lâm Bảo Châu. Dù từng gặp nhiều phản đối, mỉa mai từ dư luận, tuy nhiên qua thời gian cặp đôi đã chứng minh được tình yêu mà cả 2 dành cho nhau.

Bên cạnh đó, vẫn còn những người không khỏi tò mò về cặp đôi chị em Lâm Bảo Châu – Lệ Quyên. Mới đây, nữ ca sĩ đã phải lên tiếng giải thích khi có người hiểu nhầm đang mang thai. Theo đó, khi đăng tải hình ảnh mới nhất lên Facebook cá nhân, Lệ Quyên tập chung khoe ra nhan sắc hack tuổi của mình cùng thân hình thon gọn, mảnh mai.

Đáng chú ý, trong ảnh, khi diện đồ ôm sát quá đà, trông vòng 2 của giọng ca Nếu Em Được Chọn Lựa cũng có vẻ to hơn so với bình thường.

Ngay lập tức, có một khán giả đã tò mò và đặt ra câu hỏi cho Lệ Quyên rằng liệu cô có phải đang mang bầu không? Ngay sau đó, nữ ca sĩ liền trả lời bằng loạt icon cười chảy nước mắt, kèm theo đó là dòng bình luận như đang phản bác: "Eo chả có miếng mỡ nào mà các bác vẫn cứ hóng, có em khoe liền, vẫn cứ 59 bác ạ".

Có thể thấy, dù giải thích cho người hâm mộ, Lệ Quyên cũng không quên khoe “điểm vàng” trên cơ thể mình. Không có số đo quá nổi bật về vòng 1 hay vòng 3, tuy nhiên Lệ Quyên lại sở hữu vòng 2 “đồng hồ cát” đáng mơ ước của nhiều chị em.

Để có được “điểm vàng” cơ thể này, Lệ Quyên đã tập luyện vô cùng chăm chỉ trong thời gian nghỉ dịch. Cô cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh và video cho thấy bản thân tích cực giữ vóc dáng cũng như lối sống khoa học. Chính nhờ vậy, Lệ Quyên được nhiều người khen ngợi là sở hữu nhan sắc hack tuổi và hoàn toàn không có dấu hiệu lão hóa.

Có thể nói, cuộc tình với Lâm Bảo Châu như giúp Lệ Quyên hồi xuân một lần nữa. Khán giả thấy được ở cô sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình cũng như phong cách. Nữ ca sĩ ngày càng trẻ trung hơn và bắt nhịp với cuộc sống của giới trẻ nhiều hơn.

 

Bắt trọn cảnh Lệ Quyên khiến dân tình đỏ mặt, tưởng chừng ‘thả rông’ vòng 1 khi dạo phố

(Techz.vn) Nếu không để ý kỹ, nhiều người có thể lầm tưởng Lệ Quyên ‘thả rông’ vòng 1 khi dạo phố.