Giải trí

Bí mật đau lòng trong tang lễ của Mai Phương: Bố mẹ đòi 'sống chết' với Ốc Thanh Vân, Trương Bảo Như

Bí mật đau lòng trong tang lễ của Mai Phương: Bố mẹ đòi 'sống chết' với Ốc Thanh Vân, Trương Bảo Như

Thời gian qua, bố mẹ Mai Phương lại tiếp tục gây bão trên mạng xã hội. Tất cả xuất phát từ tranh chấp giành quyền nuôi bé Lavie. Không chỉ nhờ luật sư làm việc, ông bà còn nói những điều không mấy tốt đẹp về hai bảo mẫu song sinh và Phùng Ngọc Huy.

bo-me-mai-phuong-3

Những màn đấu khẩu giữa hai bên ngày càng căng thẳng. Chính hai chị em bảo mẫu cũng đã nhờ đến sự giúp sức của luật sư để đòi lại danh dự. Những bí mật, góc khuất về bố mẹ Mai Phương dần được tiết lộ. Lần lượt hai chị em bảo mẫu, Trương Bảo Như, Phùng Ngọc Huy và quản lý cũ của Mai Phương đã lên tiếng.

bo-me-mai-phuong-2

Gần nhất, Minh Nhựt, quản lý cũ của Mai Phương hé lộ một số chuyện diễn ra trong tang lễ của cố nghệ sĩ. Cụ thể, trên trang cá nhân, anh chàng viết: “Xem xong clip này buồn cười dài dài, đến khi nào mới có hồi kết nhỉ? Ngày đám tang chị, chính tôi là người được anh Huy gửi gắm rằng: ‘khi nào em đến nhà tang lễ, em gọi cho anh để anh nói chuyện với mẹ Mai Phương nha em’, tôi còn bảo với anh rằng: ‘chắc chắn những lời anh không muốn nghe, có khi tổn thương đến anh luôn đó’, anh Huy giọng trầm xuống và bảo: ‘giờ nói gì a cũng phải nghe thôi em à, mong mẹ Mai Phương hiểu’. Nhưng khi tôi vào, có nói với Mi nhỏ, Mi nhỏ lại nói với bà thì bà bảo: không có việc gì phải nói, nói gì, muốn gì về gặp trực tiếp thì nói – trong khi đó bà vẫn biết được đang trong mùa dịch và vấn đề cá nhân anh Huy chưa về được chứ anh không phải là anh không muốn về.

Đơn mà ông lần đầu tiên đọc, chính là tự tay tôi đưa, sao lúc đó ông không bảo là tờ rác, ông cũng nói chỉ tờ giấy photo, ai không làm được, đọc nội dung xong, ông lại chuyển sang chủ đề khác, ông lại bảo nếu Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như không cùng đạo, là ông quyết chiến đến cùng; tuổi già này rồi có gì đâu nữa mà suy nghĩ.

Anh Huy nếu mà nghe theo lời người này người kia như ông bà chia sẻ thì chắc sẽ không có duyên gặp ông bà đâu nhỉ? Tôi làm việc với anh Huy cũng khoảng 4 năm, tôi hiểu anh Huy là một người như thế nào ạ.

Chuyện chăm Lavie rất tốt ahihi – đơn giản mỗi việc chị Phương đi diễn một thời gian ngắn ở Mỹ, được vài ngày ở với ông bà thì giữa 2 người có chuyện xảy ra, thì chị phải gọi về cho 2 cô Mi, qua đón về giữ hộ chị trong thời gian chị không có ở Việt Nam.

P/S: Thực sự không ai muốn chuyện này đi quá xa, tạm dừng tại đây sẽ tốt hơn đấy ạ”.

bo-me-mai-phuong-4

Trước đó, Phùng Ngọc Huy từng lên tiếng cho biết mình đã ủy quyền tạm thời nuôi bé Lavie cho 2 bảo mẫu song sinh. Nam ca sĩ xin lỗi hai chị em vì khiến họ phải dính vào lùm xùm này, ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc. Phùng Ngọc Huy thậm chí còn từng cầu xin cả hai đừng bỏ rơi con gái mình trong tình hình phức tạp sau khi Mai Phương qua đời.

tang-le-mai-phuong-01

Đáng nói, đi ngược lại dư luận, bố mẹ của Mai Phương lại liên tục chỉ trích Phùng Ngọc Huy. Ông bà cho rằng anh chàng nuôi con chỉ vì sức ép dư luận chứ không phải tình thương, đồng thời tố bạn trai cũ của con gái vô tâm, không liên lạc sau khi Mai Phương qua đời.

 

Bạn thân Mai Phương vạch trần ‘âm mưu’ của bố mẹ nữ nghệ sĩ sau việc giành quyền nuôi bé Lavie

(Techz.vn) – Chia sẻ của nam ca sĩ này khiến dư luận càng thêm phẫn nộ. Lùm xùm liên quan đến người thân của Mai Phương sau khi cô qua đời có vẻ như vẫn chưa thể dừng lại.