Giải trí

Mẹ Mai Phương bị tố trộn thuốc phá thai vào thức ăn của con, Hồng Vân bất ngờ nhắc đến đàn em quá cố

Mẹ Mai Phương bị tố trộn thuốc phá thai vào thức ăn của con, Hồng Vân bất ngờ nhắc đến đàn em quá cố

Những ngày qua, bố mẹ của Mai Phương một lần nữa khiến dư luận phải xôn xao gọi tên mình. Chuyện bắt đầu từ khi hai vị phụ huynh của nữ diễn viên quá cố nhờ luật sư giành lại quyền nuôi bé Lavie, đồng thời tố cặp bảo mẫu song sinh “bắt cóc”, chăm cháu mình vì tiền. Hai bảo mẫu lập tức có động thái đáp trả, đâm đơn kiện phía luật sư của bố mẹ Mai Phương.

con-gai-mai-phuong-7

Chưa dừng lại ở đó, chia sẻ của Trương Bảo Như gây chú ý hơn cả. Cụ thể, cô hé lộ chuyện động trời khi mẹ Mai Phương từng ép nữ diễn viên phá thai bằng cách trộn thuốc vào thức ăn của con gái. Vì quá sợ hãi nên Mai Phương đành phải chuyển ra khỏi nhà. Cũng theo Trương Bảo Như, mẹ Mai Phương từng bỏ đi 12 đứa con nên bà rất rành việc dùng thuốc này.

mai-phuong-truong-bao-nhu

“Những clip trên mạng Phương kể là mẹ đòi uống thuốc tự tử để buộc Phương bỏ cái thai đi là Phương đã kể tránh đi, vì nếu kể đúng hết sự thật thì nó còn tàn khốc tới cỡ nào. Phương nói với tôi rằng bà từng bỏ tới 12 đứa con lận nên bà rất rành về việc dùng thuốc phá thai. Tôi nghe tới đó mà rùng cả người . Thật sự những khi đi diễn mà phải để Lavie cho bà chăm sóc nó không an tâm chút nào mà không nhờ được ai mới đành giao về ông bà chăm đỡ”, bạn thân Mai Phương nói.

Rất nhiều câu chuyện liên quan đến mẹ Mai Phương được Trương Bảo Như tiết lộ, khiến CĐM chỉ biết rùng mình vì sự nhẫn tâm của bà. Nếu đúng như lời Trương Bảo Như nói, việc để mẹ nữ diễn viên giành được quyền nuôi cháu rất đáng lo ngại.

hong-van-mai-phuong-1

Giữa lúc tình hình rối ren, dân mạng phát  hiện ra nghệ sĩ Hồng Vân, một người thân thiết với Mai Phương khi còn sống cũng bất ngờ nhắc đến đàn em. Không biết là trùng hợp hay thế nào mà trong một video hậu trường vừa qua, Hồng Vân chia sẻ cô rất nhớ Anh Vũ và Mai Phương.

Khi nói về dự định làm phần hai của web-drama Đại Kê chạy đi, Hồng Vân cho biết, cô rất muốn mời toàn bộ diễn viên trong sân khấu kịch của mình tham gia. Khán giả thắc mắc liệu Anh Vũ và Mai Phương liệu có được đưa vào bộ phim hay không, nữ nghệ sĩ tỏ ra rất bối rối. Cô chia sẻ, bản thân mình còn chưa tin hai người đồng nghiệp đã mất nên chưa có ý định tưởng nhớ họ trên màn ảnh.

hong-van-mai-phuong-2

Nghệ sĩ Hồng Vân kể lại khi các diễn viên trẻ ngồi vào ghế của Anh Vũ thường ngồi ngày xưa, họ hay xin phép: “Cậu, con ngồi ghế cậu nhé”. Còn bản thân Hồng Vân vẫn nhớ cách xưng hô “chị - tôi” với cậu em đồng nghiệp đầy thân thiết.

hong-van-anh-vu

Mối quan hệ giữa Hồng Vân và Anh Vũ rất thân thiết. Cả hai là bạn thân từ những vai diễn trên sân khấu cho đến bước ra ngoài đời thường. Hồi cuối tháng 3/2019, Anh Vũ đột ngột qua đời tại Mỹ sau một giấc ngủ. Chính NSND Hồng Vân và nhiều nghệ sĩ khác đã hỗ trợ gia đình để đưa thi hài Anh Vũ trở về Việt Nam.

hong-van-7

Còn với Mai Phương, Hồng Vân là người cô, là thế hệ đi trước nhưng cũng rất gắn bó. Mai Phương là diễn viên thuộc sân khấu kịch Hồng Vân. Trong suốt thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư, Hồng Vân luôn có mặt để an ủi, động viên người nghệ sĩ trẻ. Vài tháng sau ngày Mai Phương qua đời, NSND Hồng Vân thỉnh thoảng vẫn nằm mơ thấy cô.

 

Bị bố mẹ Mai Phương tố bắt cóc Lavie, bảo mẫu lên tiếng kèm bài đăng phơi bày toàn bộ sự thật

(Techz.vn) – Trước động thái của bố mẹ Mai Phương, hai cô bảo mẫu cuối cùng cũng đã có phát ngôn đầu tiên. Nhiều người vào gửi lời động viên, chia sẻ với cả hai trước những sóng gió tự dưng ập đến.