Giải trí

Bí mật bên trong căn biệt thự 200 tỷ của Khánh Phương, gây choáng không thua 'dinh cơ' của Ngọc Sơn

Bí mật bên trong căn biệt thự 200 tỷ của Khánh Phương, gây choáng không thua 'dinh cơ' của Ngọc Sơn

Khánh Phương là một nam ca sĩ nổi tiếng với giọng ca trầm ấm, từng ‘làm mưa làm gió’ với bài hit Chiếc khăn gió ấm.Tuy nhiên ít ai biết rằng Khánh Phương có gia thế vô cùng hoành tráng, lớn lên trong gia đình có truyền thống kinh doanh và sở hữu khối tài sản không hề nhỏ

Hiện tại, nam ca sĩ đang sinh sống trong căn biệt thự rộng hơn 400m2, tọa lạc ở mặt tiền đường Nguyễn Thái Học, quận 1, Tp.HCM. Được biết căn biệt thự này có giá trị khoảng 200 tỷ đồng, gồm 1 trệt, 6 tầng lầu, được sử dụng để ở và một phần kinh doanh khách sạn.

Khánh Phương tiết lộ rằng căn biệt thự này được chính bố mình thiết với tông xám trắng chủ đạo, gây ấn tượng với chiếc cầu thang hình xoắn ốc màu xanh để tiện cho mọi người có thể ngắm cảnh thành phố mỗi khi rảnh rỗi.

Phòng khách của căn biệt thự được thiết kế thông với khu bếp, nổi bật với một bức ảnh lớn chụp bố mẹ cùng với nhiều tủ lớn nhỏ để trưng bày các kỷ vật, đồ lưu niệm. Riêng phần đèn trần lung linh cũng nói lên được độ hoành tráng của căn biệt thự. 

Khánh Phương cũng có những góc bí mật trong căn biệt thự khi anh có thú vui nuôi rùa trong chậu nhỏ, thường xuyên đọc sách ở một khu thư giãn riêng. Đáng nói, ở tầng trệt của căn biệt thự còn trang bị các thiết bị tập thể dục.

Việc sở hữu biệt thự hàng trăm tỷ nhưng vẫn độc thân dù đã gần 40 tuổi, Khánh Phương khiến nhiều người liên tưởng đến ‘ông hoàng nhạc sến’ - Ngọc Sơn khi anh cũng chưa lập gia đình và sống cùng mẹ trong một căn biệt thự trị giá 400 tỷ ở mặt đường trung tâm TP.HCM.

 

Clip Thúy Nga, Việt Hương nói 'bóng gió' tỷ phú Hoàng Kiều xôn xao trở lại, CĐM réo tên Ngọc Trinh

(Techz.vn) Chuyện tình 'ngày 7 điêm 3' của tỷ phú Hoàng Kiều xuất hiện trong một tiểu phẩm hài của Việt Hương và Thúy Nga bỗng nhận được sự chú ý.