Giải trí

Bị mắng sống vô ơn, ích kỉ khi trở về Mỹ, MC Kỳ Duyên đáp trả 1 câu ‘xanh rờn’ khiến CĐM kinh ngạc

Bị mắng sống vô ơn, ích kỉ khi trở về Mỹ, MC Kỳ Duyên đáp trả 1 câu ‘xanh rờn’ khiến CĐM kinh ngạc

Sau khi về Việt Nam ăn Tết Nguyên đán 2021, MC Kỳ Duyên đã chính thức về Mỹ. Ngày hôm qua (17/7), trên trang cá nhân của nữ MC đình đám cập nhất hình ảnh rèn luyện sức khỏe với diện mạo đầy cá tính, khoe trọn vóc dáng cân đối săn chắc.

Nhưng bên cạnh những lời khen ngợi thì có một bộ phận cư dân mạng lại lên tiếng chỉ trích việc cô quay trở về Mỹ, thậm chí là chê Kỳ Duyên già rồi thì không nên khoe khoang. Ngay lập tức nữ MC cũng đáp trả lại “xanh rờn”: “Là người thật thà. Trước sau như một. Trẻ khoe thì già vẫn khoe không người ta nói mình thay lòng đổi dạ: Coi nó kìa, hồi trẻ khoe cho lắm vào! Giờ già rồi bày đặt che lại!"

Bên cạnh đó, còn rất nhiều ý kiến cho rằng MC Kỳ Duyên nhnh chóng sang Mỹ để “lánh nạn” giữa lúc Việt Nam đang chiến đấu với Covid.

Không để khán giả có cái nhìn sai lệch về mình, Kỳ Duyên liên tục phân trần: "Theo chỉ định của Bộ Y Tế thì cách chống dịch hay nhất bây giờ là ở yên trong nhà nếu không có việc cần thiết yếu, đừng nên đi ra ngoài. Ở Việt Nam hay ở Mỹ, theo suy nghĩ của Kỳ Duyên, góp tiền cho những tổ chức hay cá nhân ở tuyến đầu để họ gởi những phần cơm, đồ bảo hộ... đến cho những người cần nhất trong lúc này là thượng sách. Những người này "biết người biết việc" và nhất là biết bảo vệ chính mình thì mới an toàn đi phát quà. Chưa chích vaccine mà đi loạng quạng ngoài đường thì chỉ đóng góp được 3 triệu tiền phạt thôi, và biết đâu chính mình vô tình trở thành mối hiểm họa cho cộng đồng?".

"Tất cả nghệ sĩ hải ngoại, trong đó có tôi, vẫn và đang đóng góp gởi tiền về để có những phần ăn cho những người bị cách ly và những ai cần một bữa cơm. Tất cả tin tức và hình ảnh tôi có đăng trên Facebook", nữ MC đáp lại khi bị mắng vô ơn, sống ích kỉ.

Trước đó, nữ ca sĩ Thanh Thảo cũng bị CĐM chỉ trích vì quay trở lại Mỹ giữa lúc dịch bệnh tại Việt Nam đang căng thẳng. Cô cũng nhanh chóng có phản hồi:

“Là ca sĩ, định cư ở đâu thì cũng phải đi lưu diễn chứ. Việt Nam đang không có show, bên Mỹ mời show chả lẽ không hát. Ở đâu cũng được, miễn ở với cả gia đình thì nơi đâu cũng là nhà. Xưa nay ai theo dõi Thanh Thảo đều biết đi lưu diễn bất cứ đâu cũng có chồng con đi theo, không có chuyện gì lạ khi cả nhà đi Mỹ. Sao có nhiều loại người ích kỉ và suy nghĩ nhỏ nhen thế!".

 

Vướng thị phi với Hoàng Kiều, Ngọc Trinh còn bị ‘vạch trần’ quá khứ năm 22 tuổi khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Không chỉ vướng thị phi với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh mới đây còn bị vạch trần quá khứ năm 22 tuổi khiến nhiều người xôn xao.