Thể thao

Bị loại khỏi đội hình Chelsea, Lukaku có hành động gây choáng váng

Bị loại khỏi đội hình Chelsea, Lukaku có hành động gây choáng váng

Trong một chia sẻ trên Sky Sports, Romelu Lukaku gây sốc khi tuyên bố đang không hạnh phúc tại Chelsea. Ngay sau đó, phát biểu của tiền đạo người Bỉ đã trở thành chủ đề thảo luận, nhiều ý kiến cho rằng anh đang muốn trở lại Inter Milan thi đấu.

Thông tin đến tai HLV Tuchel, ông thẳng thắn cho biết sự không hài lòng khi cậu học trò phát biểu như vậy. Ngay lập tức, ông Tuchel đã gạch tên Lukaku khỏi đội hình đăng ký của Chelsea gặp Liverpool, trận đấu này The Blues bị dẫn trước 2-0 và cuối cùng gỡ hòa chung cuộc 2-2.

lukaku-11
Tương lai của Lukaku đang là chủ đề thảo luận

Tưởng rằng vụ việc của Lukaku sẽ lắng dần xuống từ đây, nhưng không. Sau khi bị loại khỏi đội hình Chelsea, Lukaku có hành động gây choáng váng hơn nữa. Cụ thể, trên trang facebook cá nhân có tích xanh với hơn 11 triệu người theo dõi của Lukaku, anh bất ngờ đổi dòng giới thiệu bản thân thành INTER MILAN.

Tất nhiên thông tin trên gây sốc, bởi hầu hết các cầu thủ đều nói về bản thân hoặc đội bóng chủ quản hiện tại trên trang cá nhân.

lukakui-1
Hành động của Lukaku gây bất ngờ sau khi bị HLV Tuchel gạch tên

Chưa rõ ý đồ của Lukaku là gì, nhưng chắc chắn hành động đó càng làm mọi thứ căng thẳng hơn. Sau trận hòa Liverpool, HLV Tuchel cũng đã nói về việc loại Lukaku rằng: "Mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn khi trận đấu đến gần, tôi cần phải tập trung cho trận đấu và đó là lý do tôi không đăng ký cậu ấy.

Chúng tôi đã nói chuyện về việc đó, nhưng thời gian quá sát với trận đấu nên mọi quyết định cần được tạm hoãn lại sau trận, đó cũng là lý do tôi không điền tên Lukaku."

VIDEO CÓ BIẾN CUỐI NĂM: LUKAKU KHÔNG HÀI LÒNG VỚI CHELSEA, TÁI BÀY TỎ TÌNH YÊU VỚI INTER

 

Cristiano Ronaldo được bảo vệ trước nhận định là 'sao quả tạ' tại Man Utd

(Techz) Có nhiều ý kiến cho rằng sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo đã khiến Man Utd thi đấu khó khăn hơn, trước những thông tin này siêu sao người Bồ Đào Nha được Huyền thoại Mikael Silvestre.