Thể thao

Lukaku bị 'trừng phạt' vì nói đang không hạnh phúc?

Lukaku bị 'trừng phạt' vì nói đang không hạnh phúc?

Giữa tuần vừa qua, tiền đạo Lukaku đã trở thành chủ đề thảo luận, khi anh phát biểu trước giới truyền thông rằng đang không hạnh phúc tại Chelsea. Đây là thông tin hết sức bất ngờ, bởi trước đó những tin đồn về tương lai của tiền đạo người Bỉ chưa từng xuất hiện.

Trước những phát biểu trên, tiền đạo Lukaku rất có thể bị HLV Tuchel trừng phạt. Khi đề cập đến phát biểu của Lukaku, HLV Tuchel cho biết: "Tất nhiên chúng tôi không hài lòng với phát biểu đó, nó thể hiện sự tiêu cực".

tuchel
HLV Tuchel không hài lòng với phát biểu của Lukaku

Theo The Guardian đưa tin, HLV Tuchel đang cân nhắc khả năng phạt Lukaku bằng cách loại anh khỏi trận đấu với Liverpool sắp tới. Nếu điều này xảy ra, tiền đạo người Bỉ sẽ không có tên trong đội hình xuất phát của The Blues.

HLV Tuchel không cần phải lo lắng, bởi hiện tại Kai Havertz đã khỏe mạnh trở lại sau khi nhiễm Covid-19, anh hoàn toàn có thể đảm nhiệm vai trò tiền đạo thay vị trí của Lukaku.

lukaku-chelsea
Lukaku có thể bị loại khỏi đội hình chính của Chelsea đấu Liverpool

Chelsea và Liverpool đang cạnh tranh chức vô địch cùng với Man City. Hai đội đang xếp thứ 2, thứ 3 và chỉ hơn kém 1 điểm. Chính vì vậy, trận đấu tới đội nào giành chiến thắng sẽ có vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Chelsea hiện tại đang có phong độ không được tốt nhất, trong 5 trận gần nhấy họ thắng 2 và để hòa 3 trận. Trong khi đó, Liverpool thắng 3, hòa 1 và thua 1 trận gần đây nhất.

VIDEO CÓ BIẾN CUỐI NĂM: LUKAKU KHÔNG HÀI LÒNG VỚI CHELSEA, TÁI BÀY TỎ TÌNH YÊU VỚI INTER

 

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Liverpool - Trực tiếp Ngoại hạng Anh - Link K+ Chelsea vs Liverpool

(Techz.vn) Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Liverpool; Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh; Link xem bóng đá Ngoại hạng Anh; Link xem Chelsea K+ HD; Chelsea vs Liverpool; BXH Ngoại hạng Anh; Trực tiếp bóng đá hôm nay; Link xem trực tiếp Chelsea vs Liverpool; Kết quả bóng đá hôm nay.