Đời sống

Bị hàng xóm làm phiền cả ngày vì tiếng ồn lúc ân ái, cô gái viết thư cầu xin và nhận cái kết đắng!

Bị hàng xóm làm phiền cả ngày vì tiếng ồn lúc ân ái, cô gái viết thư cầu xin và nhận cái kết đắng!

Một người phụ nữ tên Ali đã buộc phải cầu xin những người hàng xóm của mình hãy chuyển giường sang vị trí khác lý do là vì những màn ‘ân ái’ ầm ĩ của họ.
Theo đó, cô gái đến từ Yukon, Canada đã vừa chia sẻ bức thư cầu xin những hàng xóm của mình chuyển giường sang 1 nơi khác trong phòng.
Tôi nghĩ rằng cuối cùng tôi cũng sẽ phải gửi cho những người hàng xóm của mình một ghi chú về việc họ ân ái cả ngày”. “Tôi đang run rẩy trong đôi ủng của mình, bò đến đó để đặt nó lên bậc thềm của họ. Nhưng nó phải được thực hiện.” -  Ali viết trên Twittter. 

screenshot-686-1684293336.jpg
 


Bức thư có nội dung nhắc nhở những người hàng xóm ồn ào rằng bức tường ngăn cách các căn hộ của họ rất mỏng, đồng thời nhấn mạnh thêm rằng Ali thường bị đánh thức vào buổi sáng, kiệt sức vì những cuộc ‘ân ái’ mỗi sáng và hàng đêm của họ.

“Tôi không thể làm điều đó nữa, tôi mất trí rồi, tôi thực sự không thể vào phòng ngủ của mình mà không nghe thấy tiếng họ đang ân ái,” “Họ bắt tôi thức cả đêm và đánh thức tôi dậy vào buổi sáng, thật điên rồ.” - cô ấy giận dữ nói thêm trong dòng tweet.
Trong bức thư của mình, cô tỏ thái độ hoan nghênh những người bạn hàng xóm vì “đời sống tình dục rất lành mạnh” của họ và thậm chí còn ca ngợi “sức chịu đựng” lâu dài và bền bỉ của cặp đôi - nhưng cũng cầu xin họ đừng biến cô thành một phần của cuộc ‘vui chơi’. Việc phải ‘tham gia’ bất đắc dĩ này đã làm làm gián đoạn giấc ngủ quý giá của cô ấy.

screenshot-684-1684293335.jpg
 

Như một món quà, Ali còn để lại cho hàng xóm của mình hai chai bia Corona. “Xin vui lòng nhận những cốc bia này như một món quà đầy thiện chí hoặc như là thứ để mặc cả”, “Tôi đã hy vọng chúng có thể đủ để thuyết phục các bạn có thể chuyển giường sang phía bên kia của căn phòng.”- Ali nhắn nhủ qua bức thư và hai chai bia của mình. 
Cô gái người Canada này cũng đã cập nhật tình hình trên Twitter rằng cả hai người hàng xóm đã uống bia và cô cũng tin rằng họ sẽ thực sự chuyển giường sang vị trí khác.

Nhưng mọi hy vọng đã vụt tắt chỉ vài giờ sau đó, khi Ali nghe thấy tiếng chuông báo thức của họ lúc 6 giờ sáng ngày hôm sau.

screenshot-685-1684293334.jpg
 

“Cô gái giả vờ rên rỉ hai lần rất to vào đúng 6 giờ sáng và bây giờ chiếc giường hiện đang đập vào tường,” Ali nói về vụ việc trong một loạt các tweet tiếp theo.
“Chúc các bạn thứ bảy vui vẻ, đừng cho rằng con người là tốt nhất” - cô ấy thở dài, nói thêm rằng ban đầu cô ấy tin rằng hai người đã chuyển giường.

Những người theo dõi chủ đề trên Twitter của Ali hầu như đã phải cười chảy ra nước mắt trước tình huống với một người viết: “Nếu tôi nhận được ghi chú này, tôi sẽ dán nó vào tủ lạnh của mình và rõ ràng là thực hiện yêu cầu của bạn một cách nghiêm túc… Nhưng nhất định phải lá thư này như 1 chiếc cúp.”
Một người khác thì cho rằng có lẽ Ali nên gửi nhiều bia hơn cho cặp đôi hàng xóm..

Tuy nhiên, một bình luận dường như nghi ngờ về tình trạng khó khăn của Ali và bác bỏ cách tiếp cận vấn đề của cô ấy: "Hãy tập trung vào sức khỏe tinh thần của chính bạn thay vì trở thành một Karen (từ chỉ mẫu phụ nữ trung niên bảo thủ, có thái độ bề trên.. chỉ tầng lớp da trắng trịch thượng ở Mỹ).

 

Thợ nail cứu sống 1 cô gái khi phát hiện vệt bầm trên móng tay, sửng sốt khi nhận kết quả chuẩn đoán

Mới đây, một thợ làm móng ở Scotland được khen ngợi vì đã phát hiện ra một vết bầm tím mỏng dưới móng tay của khách hàng, điều khiến người này sau đó đã phải chẩn đoán khối u ác tính .