Giải trí

Bị giục cưới Hà Thanh Xuân, Quang Lê liền hỏi 'tiền mừng', 'nhà gái' còn ra điều kiện cực khó

Bị giục cưới Hà Thanh Xuân, Quang Lê liền hỏi 'tiền mừng', 'nhà gái' còn ra điều kiện cực khó

Không khí Xuân về đã trải khắp 3 miền. Thời điểm này, hơn ai hết những người con xa quê càng thấm sự da diết nỗi nhớ nhà. Tại hải ngoại, những khu vực tập trung đông người Việt sinh sống đã tạo những khoảng không gian Tết để những xa xứ vơi đi nỗi nhớ quê. Quang về và Hà Thanh Xuân cũng vừa có cuộc dạo quanh khu văn hóa Việt tại xứ cờ hoa.

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân của ca sĩ Hà Thanh Xuân đã khiến khán giả vô cùng thích thú khi chia sẻ chuyến du xuân cùng ca sĩ Quang Lê tại Mỹ. Trong clip được ghi lại có thể thấy tại xứ cờ hoa, không khí Tết cũng tràn ngập với khu chợ hoa, khu ăn uống, chỗ bán đồ trang trí, bao lì xì… được bài trí đẹp mắt.

Chia sẻ về chuyến đi này, ca sĩ Quang Lê cho hay phải “duyên” lắm anh cùng với Hà Thanh Xuân mới có dịp cùng đi du xuân. Anh chia sẻ: “Năm nay chúng tôi đi tham quan chợ hoa ở California. Và năm ngoái chúng tôi cũng đi chung với nhau. Không lẽ hai đứa mình có duyên vậy ta”.

Tâm sự với khán giả về lúc mới qua Mỹ, nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân thường dạo qua ra khu chợ Việt để vơi đi “nỗi nhớ nhà” trong lòng. Trong khi đó, Quang Lê tiết lộ: “Hồi xưa, người ta vô đây ăn uống và đi mua đĩa nhạc. Mọi người ở xa về California rất thích đến đây để tìm đồ Việt Nam. Không biết có ngon hơn không nhưng người ta rất thích cảm giác đó”.

Trong clip được đăng tải, nhiều khán giả ở chợ lầm tưởng về mối quan hệ giữa ca sĩ Quang Lê và ca sĩ Hà Thanh xuân. Nam ca sĩ không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho nữ ca sĩ trước chỗ đông người. Anh còn tận tình đút đồ ăn cho đồng nghiệp khiến người xem thích thú. 

 

Dạo quanh chợ hoa có khu vực khán đài sân khấu, Quang Lê còn tiến lên sân khấu hát tặng bài Thiên đàng ái ân dành tặng riêng cho nữ ca sĩ khiến mọi người xung quanh reo hò. Anh nói: “Tôi ở đây 29 năm rồi mà chưa lần nào đứng đây hát cả, cho nên đây là kỷ niệm đẹp của tôi và Hà Thanh Xuân”.

Theo chân Hà Thanh Xuân và Quang Lê khán giả không khỏi bất ngờ và thích thú trước khu chợ Tết Việt tại hải ngoại. Những gian hàng bán các món ăn Việt như bánh mè đen, bánh xu xê, đậu luộc, bánh tráng trộn, hột vịt lộn… khiến  ngay cả hai cùng hào hứng. Ca sĩ Hà Thanh Xuân vui mừng khi thấy được không khí Tết khi xa nhà: “Mình đi chợ hoa mới thấy dù ở đâu, người Việt vẫn giữ Tết truyền thống”. 

Điều khiến khán giả chú ý là khi trên đường hai ca sĩ đang du xuân. Một fan hâm mộ lớn tuổi nhận ra cặp đôi liền bất ngờ tiến lại hỏi: “Khi nào cả hai lấy nhau. Cô muốn đi đám cưới cả hai” khiến gương mặt Hà Thanh Xuân thoáng chút bất ngờ.

Trước câu hỏi bất ngờ này, Quang Lê bật cười ngại ngùng và chia sẻ: “Cô định đi bao nhiêu để con quyết định làm. Nếu cô cho khá khá thì con sẽ quyết định làm sớm sớm”. Nữ khán giả liền “giục cưới” cặp đôi: “Cả hai đẹp đôi lắm”. Câu khen ngợi của vị khán giả lạ mặt khiến nam ca sĩ liền quay sang “ướm hỏi” nữ đồng nghiệp: “Em nghe cô nói chưa”.

Trước lời “cầu hôn” vội vàng của Quang Lê, câu trả lời của giọng ca sinh năm 1988 khiến người xem được phen bật cười, khi nữ ca sĩ cho hay phải đợi đàn anh giảm cân mới tính chuyện cưới hỏi được.  

Phía dưới clip được chia sẻ, nhiều khán giả không khỏi thích thú trước không khí Tết ở hải ngoại. Bên cạnh những lời khen về khu chợ Việt, nhiều người hâm mộ dành không ít lời khen về độ đẹp đôi của hai nghệ sĩ: “Hai người dễ thương quá à. Chúc hai người năm mới dồi dào sức khỏe, có nhiều sản phẩm mới để cho mọi người theo dõi"; “Quá đẹp đôi. Quang Lê mau rước nàng về dinh đi. Cưới vợ phải cưới liền tay chứ”.

 

Danh tính nữ BTV U40 là bạn thân Hồ Ngọc Hà, có đời tư bí ẩn, nhiều tin đồn nhất nhì VTV

(Techz.vn) Có cuộc sống đời thực sang chảnh và đời tư kín tiếng, BTV Ngọc Trinh khiến nhiều người không khỏi tò mò về cuộc sống sau màn hình TV.