Giải trí

Bị đồn sắp kết hôn với hotgirl, Ngô Kiến Huy lên tiếng, tiết lộ nếu có tin vui sẽ họp báo

Bị đồn sắp kết hôn với hotgirl, Ngô Kiến Huy lên tiếng, tiết lộ nếu có tin vui sẽ họp báo

Mới đây, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy tiếp tục chứng minh độ thành công của mình khi vừa khai trương nhà hàng mới tại TP.HCM. Trong ngày trọng đại của Ngô Kiến Huy, nhiều nghệ sĩ thân thiết như Ninh Dương Lan Ngọc, Sam, Thúy Ngân, Lê Giang, Tiến Luật…. đã có mặt để chúc mừng. 

ngi27247-1680422417.jpg
 


Không chỉ có sự nghiệp nghệ thuật rực rỡ, Ngô Kiến Huy cũng thừa nhận rằng anh khá may mắn khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Đáng nói, trong dịp này, Ngô Kiến Huy đã lên tiếng trước nghi vấn hẹn hò với 1 hotgirl gây xôn xao trong những ngày qua. Theo đó, nam nghệ sĩ từ trước đến nay anh chưa từng công khai mối quan hệ chính thức trước truyền thông và chỉ mong khán giả quan tâm về sự nghiệp nghệ thuật cũng như kinh doanh của mình: “Về tình cảm và những dự định chắc chắn, tôi sẽ có những phương tiện truyền thông truyền tải một cách đúng nhất. Còn nghệ sĩ, trước giờ bị đồn quen người này người kia… thì tôi đã quá quen nên bản thân không muốn trả lời sâu thêm, lỡ đụng chạm đến ai thì cũng không hay. Còn nếu chia sẻ thì 9 người 10 ý, có những cách hiểu khác nữa thì cũng không tốt. Nếu có tin vui tôi sẽ mở họp báo công bố, còn mọi thứ còn mơ hồ thì tôi không chia sẻ gì thêm”.

screenshot-740-1680422417.jpg
 


Theo đó, mạng xã hội nhiều ngày qua đã chia sẻ loạt hình ảnh Ngô Kiến Huy đi chơi với nữ ca sĩ Đ.K.T. Hình ảnh cả hai thả đèn hoa đăng được dân tình cho rằng đang ngầm  "khẳng định chủ quyền". Đáng nói, không ít người còn chú ý đến việc Đ.K.T đã đặt chế độ "đã đính hôn" trên trang cá nhân. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ của cô và Ngô Kiến Huy phát triển và tiến đến hôn nhân. 

screenshot-741-1680422491.jpg
 

Thực tế, cả hai đã vướng nghi vấn yêu đương từ năm 2019 khi bị người hâm mộ soi ra những chi tiết như đều check-in cùng địa điểm và mốc thời gian gần nhau. Ngô Kiến Huy cũng từng chia sẻ rằng Đ.K.T là bạn của mình trong chương trình “Vô lăng tình yêu”. Vướng nhiều tin đồn hẹn hò với nhiều người đẹp trong showbiz, Ngô Kiến Huy từng chia sẻ hài hước trên trang cá nhân: “Cái gì mà đưa tin hết cả showbiz cặp kè với con vậy mấy chú mấy thím? Vợ hiện tại duy nhất là Trần Bảo Bảo nha".

 

Trường Giang đi lưu diễn tại Mỹ, phải tự tay làm 1 điều đặc biệt này cho con gái

Sau ánh đèn sân khấu, Trường Giang là ông bố hết mực chiều chuộng con gái khiến dân tình ngưỡng mộ.