Giải trí

Bị đồn là đại gia bất động sản, NSND Tự Long nói gì?

Bị đồn là đại gia bất động sản, NSND Tự Long nói gì?

Mới đây, NSND Tự Long đưa vợ cùng các con về thăm quê. Nam nghệ sĩ hào hứng quay clip cùng các con ở trên đường. Đáng chú ý, con gái NSND Tự Long vô tình tiết lộ vùng đất rộng lớn phía đằng sau 2 bố con đều là “vườn của bạn”. Nam nghệ sĩ còn tiết lộ thêm “bây giờ sẽ về xây nhà ở đây” khiến khán giả “dấy” lên tin đồn anh là đại gia bất động sản.

nsnd-tu-long-1

Trước những lời đồn thổi của CĐM, mới đây NSND Tự Long đã lên tiếng trên trang cá nhân. Nam danh hài chia sẻ: “Mới đưa clip miếng đất quê, cả nước nghĩ mình là đại gia bất động sản. Trong hình mới là tải sản lớn nhất của tôi”.

nsnd-tu-long-2

Theo đó, vợ và 3 người con của NSND Tự Long mới là tài sản lớn nhất cuộc đời của anh. Dưới bài viết, nhiều khán giả dành lời khen và ngưỡng mộ gia đình NSND Tự Long vì có “của để dành” rất lớn.

Được biết, vợ NSND Tự Long vừa sinh cậu con trai út, ở tuổi 49 nam nghệ sĩ vẫn đang là 1 ông bố bỉm sữa. Anh cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của các con lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

nsnd-tu-long

NSND Tự Long thường khoe các con lên mạng xã hội. 

Tự Long sinh vào năm 1973 là một gương mặt nghệ sĩ hài quen thuộc qua rất nhiều chương trình Gặp nhau cuối năm, Gala cười… Anh hiện tại giữ chức Phó giám đốc Nhà hát chèo Quân đội, và thuộc biên chế của đoàn chèo Tổng cục hậu cần, Bộ Quốc phòng .

Trước lúc lên NSƯT, anh cũng đã có 9 huy chương trong đó có 8 vàng, 1 bạc. Sau đó, anh đã tiếp tục có thêm 3 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và một phần ba huy chương vàng quy đổi qua những kỳ hội diễn và bằng khen của Bộ Quốc phòng vào năm 2014. Anh được vinh danh NSND vào đầu năm 2016.

Sự nghiệp thành công là vậy, thế nhưng NSND Tự Long lại trải qua 1 cuộc đổ vỡ hôn nhân. Trước khi có cuộc sống viên mãn với người vợ hiện tại, NSND Tự Long đã ừng kết hôn với người vợ đầu tiên đó là Minh Trang. Họ kề vai sát cánh trong suốt 8 năm từ khi còn là một sinh viên ĐH Sân khấu Điện ảnh cho tới lúc kết hôn. Thế nhưng đến năm 2012, nhiều lời đồn thổi thổi về cuộc sống “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” của vợ chồng nghệ sĩ Tự Long cũng bắt đầu xuất hiện. Không bao lâu sau, NSND Tự Long xác nhận “đường ai nấy đi” với vợ cũ.

NSND-Tu-Long-hiem-hoi-khoe-anh-3-nhoc-ty-tu-long--2--1602644461-224-width580height387

NSND Tự Long và người vợ đầu. 

Đến năm 2014, thông tin NSND Tự Long đã có “người mới” chỉ được hé lộ một chút ít khi anh chia sẻ ảnh của hai người ở trên Facebook

Có thể thấy, sau khi trải qua đổ vỡ hôn nhân với người vợ đầu và kết hôn với người vợ hiện tại, NSND Tự Long mới mở lòng hơn trên mạng xã hội về đời sống riêng tư. Trước đó, bất kì ai nhắc về chuyện hôn nhân và gia đình đều bị nam nghệ sĩ “phòng thủ”.

317481478_691016835717462_5556778015327069019_n

Tổ ấm viên mãn của nam nghệ sĩ với người vợ hiện tại. 

Được biết rằng người vợ thứ hai của nghệ sĩ hài Tự Long tên là Trần Minh Nguyệt. Hiện tại cô là giảng viên trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cặp đôi có 2 con chung và cùng nhau chăm sóc con trai riêng của nam nghệ sĩ. Hiện tại, vợ chồng NSND Tự Long đang có cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc cùng các con.

 

Phản ứng của MC Thảo Vân khi bị nhận nhầm là bà xã Tự Long

(Techz.vn) MC Thảo Vân có phản ứng khiến dân tình ‘cười bò’ khi lần đầu bị nhận nhàm là bã xã của NS Tự Long.