Giải trí

Elly Trần xuất hiện với ngoại hình khác lạ sau ồn ào tố chồng ngoại tình

Elly Trần xuất hiện với ngoại hình khác lạ sau ồn ào tố chồng ngoại tình

Thời gian vừa qua, câu chuyện Elly Trần tố chồng ngoại tình trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm lớn của CĐM. Sau khi cả 2 ly thân và bị chồng đưa ra những yêu cầu vô lý với các con, Elly Trần đã “bóc mẽ” toàn bộ cuộc sống hôn nhân trước đó giữa cô và chồng Tây.

elly-tran-2

Hiện tại, sau vài tuần công khai tố chồng trên MXH, Elly Trần đang tìm đường quay trở lại showbiz, cô chăm chỉ nhận quảng cáo, PR sản phẩm cho các nhãn hàng.

Mới đây, nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh chụp tại hậu trường 1 buổi quay chụp, cô cho biết bản thân đang rất chăm chỉ làm việc để có kinh phí nuôi con. Đáng chú ý, ngoại hình của Elly Trần khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Khác với gương mặt bầu bĩnh, mái tóc vàng hoe thường ngày, Elly Trần xuất hiện với gương mặt thon gọn, mái tóc nâu đỏ rất khác lạ.

elly-tran

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả khuyên Elly Trần không nên dùng app nữa bởi mặt chụp camera thường đẹp bao nhiêu thì chụp app lại khiến nhan sắc nữ diễn viên giảm đi vài phần.

“Chị đừng dùng app nữa được không. Camera thường chị đẹp hơn rất nhiều Á. Lần đầu tiên tui thấy trong đời có người chụp camera thường mà đẹp hơn app 100%”

“Ủa alo Elly. Bạn k sài app nó đẹp hơn là sao?”

“Rồi cũng có 1 người chụp ảnh không nên dùng app”

“Nhìn lạ quá”

“Ủa, ai vậy mọi người”

“Lạ lạ nhưng đẹp”…là một số bình luận của khán giả.

Trước đó, trong một buổi phỏng vấn gần đây với truyền thông, nhan sắc của Elly Trần khiến nhiều người u mê. Ở tuổi 35, nữ diễn viên vẫn sở hữu nước da trắng sáng, làn da căng bóng không tuổi, gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to đen và mũi cao vút trông rất Tây. Dung mạo quá trẻ trung của Elly Trần khiến nhiều người không tin được cô đã là bà mẹ của 2 con.

elly-tran-1

10 năm trước Elly Trần từng là hotgirl hàng đẩu “nổi như cồn” đối với giới trẻ. Cô nổi tiếng khá sớm nhờ ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng và được ví như thanh xuân của nhiều bạn trẻ thời bấy giờ. Ngoài được biết đến với vai trò người mẫu, cựu hotgirl sinh năm 1987 còn là diễn viên từng tham gia các bộ phim như: Bóng ma học đường (2011), Khát vọng thượng lưu (2011), Bí ẩn song sinh (2016). Cô từng đoạt giải Cánh diều vàng ở hạng mục nữ diễn viên chính phim truyền hình với vai diễn trong Khát vọng thượng lưu.

Cho đến hiện tại, nhan sắc của Elly Trần quả thực vẫn không thể nào “đùa được đâu”, mẹ 2 con nhưng vẫn trông mòn con mắt là có thật.

 

Elly Trần chia sẻ việc từng bị bạn của chồng sàm sỡ cùng loạt bí mật ‘gây bão’ cộng đồng mạng

(Techz.vn) Những thông tin Elly Trần đăng tải trên mạng xã hội tiếp tục thu hút sự chú ý từ công chúng.