Đời sống

Bị dân mạng 'hỏi đểu' về khả năng bếp núc, Hari Won nói 1 câu 'xanh rờn' khiến antifan 'ngã ngửa'

Bị dân mạng 'hỏi đểu' về khả năng bếp núc, Hari Won nói 1 câu 'xanh rờn' khiến antifan 'ngã ngửa'

Từ sau khi kết hôn với Trấn Thành, khả năng nấu ăn của Hari Won đã nhiều lần khiến dân tình ‘ngã ngửa’ mỗi lẫn cô trổ tài. Hari Won từng khiến cư dân mạng dậy sóng với tiết mục chiên há cảo cháy đen cho cho chồng ăn đêm.

Món 'há cảo bóng đêm' huyền thoại của Hari Won

Mới đây nhất, vào tối ngày 20/7, Hari Won đã than thở về chuyện luộc trước của mình. Theo đó, cô nàng đăng tải hình ảnh 3 quả trứng bị bóc nham nhở phải cho lên bếp luộc lại vì chưa chín kỹ.

Ngay lập tức, bài đăng của Hari Won nhận về những phản ứng trái chiều. Nếu như nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ liên tục trêu đùa một cách vui vẻ về khả năng nấu nướng của Hari Won thì vẫn xuất hiện nhiều người mỉa mai, chỉ trích cô nàng.

Theo đó, nhiều bình luận thể hiện sự chán nản khi Hari Won đã 36 tuổi nhưng không thể luộc thành công 1 quả trứng.

Thậm chí, có 1 bình luận vô cùng gay gắt khi cho rằng Hari Won ‘vô tích sự’ và còn cho rằng cô sẽ lâm nguy nếu phải đi cách ly một mình: “Luộc trứng mà chẳng luộc được thì làm được chuyện gì trời. Nếu như bị cách ly mỗi người một nơi chắc đói lè lưỡi ra dài 3, 4 tấc luôn. Mặc dù trong nhà không thiếu rau, củ quả, thịt trứng sữa,… Hơi bị vô tích sự còn khoe”.

Không chịu thua, Hari Won đã đáp trả và nêu quan điểm của mình và cho rằng cô hoàn toàn có thể ăn đồ ăn liền, đồ ăn nhanh trong trường hợp phải cách ly: “Chúng ta có mì và nhiều món hâm nóng là ăn được liền, cá hộp cũng rất nhiều loại. Thật ra giá mì không đắt cưng ơi, giá cá hộp cũng không đắt”.

Hari Won không ngại đáp trả khi có cư dân mạng 'đá đểu' về bình luận chê bai

Tuy nhiên, một cư dân mạng đã chụp lại đoạn đối đáp này và thắc mắc rằng tại sao không thấy bình luận này nữa một cách đầy soi mói.  Trước một câu hỏi như mượn bình luận ác ý để 'đá đểu' khả năng bếp núc của Hari Won, nữ ca sĩ cũng thẳng thắn trả lời một câu ‘xanh rờn’: ‘Mất luôn rồi’.

Không hiểu là Hari Won đã xóa bình luận khiếm nhã trên hay là do chủ nhân của bình luận này đã tự cảm ‘thấy sai’ mà lặng lẽ xóa đi. Việc Hari Won thẳng thắn đáp trả lại những bình luận mỉa mai về khả năng nấu nướng của mình cho thấy cô hoàn toàn không cảm thấy việc mình không nấu ăn giỏi là một điều gì đó sai trái và cần chỉ trích nặng nề như vậy.

Nhiều khán giả cũng bảo vệ Hari Won khi cho rằng có thể nữ ca sĩ không giỏi nấu nướng nhưng cô không hề vô tích sự khi có khả năng kiếm tiền và rất tài năng: “Chị có làm được những gì Hari Won làm không mà nói người ta như vậy!”, “Vô duyên quá, người ta làm được bếp núc nhưng người ta người ta kiếm tiền giỏi , ngồi mà soi mói đố kỵ”.

Có lẽ, tranh cãi về vấn đề phụ nữ không cần biết nấu ăn hay phải bắt buộc biết chuyện bếp núc vẫn gây tranh cãi trong đời sống hiện đại ngày nay mà chưa có hồi kết.

Với những người phụ nữ hiện đại như Hari Won, cô không quá ‘câu nệ’ việc phải biết nấu ăn khi hầu hết thời gian cô nàng đã làm việc trong ngành giải trí và gây được thành công nhất định. Hơn nữa, Trấn Thành còn tỏ ra thích thú khi được tự tay nấu ăn và chăm sóc vợ. Thậm chí nam MC còn từng khẳng định Hari Won đã làm rất tốt vai trò của mình. Vậỵ thì có lẽ, chẳng cần đến khả năng nấu ăn, Hari Won cũng đã có một cuộc sống hạnh phúc và vô cùng ổn định. Đó có lẽ cũng là lý do mà bà xã Trấn Thành khá khó chịu và sẵn sàng đáp trả đến những bình luận vô duyên, soi mói về khả năng bếp núc của mình.

 

Hari Won tung clip chống đẩy ở nhà riêng, hớ hênh khi để lộ điểm nhạy cảm khiến CĐM nhức mắt

(Techz.vn) Đăng tải clip chống đẩy, Hari Won vô tình để lộ khoảnh khắc hớ hênh khiến khán giả phải nhắc nhở.