Giải trí

Bị Đàm Vĩnh Hưng hỏi đang 'nương tựa' ai, Hồ Ngọc Hà liền nói ra danh tính người đàn ông quyền lực

Bị Đàm Vĩnh Hưng hỏi đang 'nương tựa' ai, Hồ Ngọc Hà liền nói ra danh tính người đàn ông quyền lực

Mới đây, sau loạt ồn ào từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng có tham gia một buổi phỏng vấn trên báo Dân Trí để lên tiếng về những tin đồn không hay về mình trong suốt quãng thời gian qua.

Đáng chú ý, ngoài chia sẻ câu chuyện về cá nhân, trong buổi talk show, ông hoàng nhạc Việt không ngần ngại đưa ra quan điểm về những ‘vùng đất cấm’ trong showbiz.

Cụ thể, khi được nữ MC đặt ra thử thách gọi điện cho người đồng nghiệp thân thiết bàn luận về chủ đề ‘anh em nương tựa’ đang nổi rần rần ở thời điểm gần đây. Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn nêu ra ý kiến cá nhân của mình: 

‘Anh em nương tựa’ là chuyện bình thường. Trong nghề anh cũng đã giúp đỡ rất nhiều người, từ lúc chưa thành danh hoặc mới vào Sài Gòn để làm việc. Ngay cả Hồng Ngọc hay Dương Triệu Vũ với anh, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên. Nói chung tụi anh nương tựa có. Hay có khi anh cũng phải nương tựa vào các em đó để mà có thể nhờ giúp đỡ hoặc mời hát, có những lúc cần nhau chứ."

Sau đó, để chứng minh cho quan điểm này, Đàm Vĩnh Hưng đã liên hệ với Hồ Ngọc Hà để xác nhận người em thân thiết của mình có cùng quan điểm không?

 

Giọng ca ‘ Nửa vầng trăng’ bắt đầu câu chuyện bằng cách hỏi: "Nói về vấn đề anh em nương tựa nhau trong showbiz á, thì hồi xưa đến giờ lúc anh cầu cứu cô, cô chạy đi hát giùm anh ở Hải Phòng, rồi khắp nơi nhớ hông? Đó là nương tựa đúng không? Lúc em thành danh em có giúp đỡ ai không?" thì nhận được câu trả lời của Hồ Ngọc Hà: "Em vẫn giúp bình thường, em thường xuyên vậy mà."

Tương tác một hồi, Đàm Vĩnh Hưng mới bất ngờ hỏi câu chí mạng: "Bữa nọ, anh thấy cô đeo cái nhẫn hai viên lớn lắm, bữa giờ nương tựa ai vậy?". Hồ Ngọc Hà ngay lập tức phát hiện ra điều gì đó mà thốt lên nói: "Chết rồi, sao nay anh nói chuyện khác dữ vậy trời?"

Không để cho người em tránh né, MR. Đàm dồn dập gặng hỏi cho đến cùng: Bữa giờ em nương tựa ai vậy? Và Hồ Ngọc Hà đã khôn khéo đáp trả: "Em nương tựa Kim Lý."

Caption

Đây được xem là một câu trả lời vô cùng thông minh của ‘nữ hoàng giải trí’. Khi được hỏi nương tựa vào ai thì chắc chắn đó là người chồng đầu ấp tay kề của mình rồi! 

Ngay sau câu trả lời của Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng cũng một lần nữa khẳng định Hồ Ngọc Hà là một người rất thông minh và ‘ông hoàng nhạc Việt’ còn bày tỏ thái độ ghen tị ‘ra mặt’. 

Được biết, câu chuyện ngầm giữa ‘đại gia và chân dài’ trong showbiz từ trước đến nay đều không phải hiếm gặp. Thế nhưng, những ngày gần đây, liên quan đến scandal ‘nương tựa đại gia’ của một nữ ca sĩ đình đám, chủ đề này lại một lần nữa ‘nóng hổi’ trên khắp các diễn đàn về giải trí. 

 

Bị đồn tậu nhà 100 tỷ, gia thế của tình tin đồn Mỹ Tâm gây ngỡ ngàng khi khét tiếng Sài Thành

(Techz.vn) Gia thế bí ẩn và giàu có của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn vẫn luôn là điều khiến công chúng tò mò từ trước đến nay.