Giải trí

Bị chỉ trích thuê Võ Hà Linh ‘đạp đổ chén cơm’ của người kinh doanh, dược phẩm Hoa Linh lên tiếng

Bị chỉ trích thuê Võ Hà Linh ‘đạp đổ chén cơm’ của người kinh doanh, dược phẩm Hoa Linh lên tiếng

Tối ngày 4/4, Hà Linh gây sốt với buổi livestream bán hàng trên trang Tiktok cá nhân với số người xem đỉnh điểm gần 300 nghìn người. Cũng trong livestream này, những “deal” hời của Hà Linh liên quan đến dầu gội Hoa Linh trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi.

ha-linh-1-1680681504.jpg
 

Cụ thể, các kênh bán hàng truyền thống cho rằng Dược phẩm Hoa Linh bán phá giá, gây khó dễ cho chính đại lý của mình. Bởi sản phẩm Dầu gội Nguyên Xuân xanh hiện đang được bán tại nhà thuốc với giá 76.000 đồng, sản phẩm Dầu gội Nguyên Xuân nâu giá 71.000 đồng. Thế nhưng trên livestream của Hà Linh chỉ được bán với giá từ 11.000 – 18.000 nghìn đồng.

Việc Hà Linh bán “phá giá” các sản phẩm này bị các nhà sỉ của Dược phẩm Hoa Linh cho rằng “đạp đổ chén cơm” của họ.

Trước vấn đề này, mới đây Dược phẩm Hoa Linh - đơn vị đứng sau sản phẩm dầu gội Nguyên Xuân đã lên tiếng gửi lời xin lỗi chính thức đến các nhà phân phối và khách hàng. Nhãn hàng này nhấn mạnh, việc thực hiện chương trình livestream chỉ có một mục đích duy nhất là tiếp cận và tăng nhận diện của người tiêu dùng về thương hiệu dầu gội Nguyên Xuân và các sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh. Từ đó mong muốn mở rộng thêm nhu cầu của thị trường trong tương lai.

ha-linh-1680681505.jpg
 

Đặc biệt, không có hiện tượng "bán phá giá" mà các sản phẩm bán trong livstream là các combo sản phẩm của Hoa Linh với mức giá đặc biệt ưu đãi, nhằm bán và tặng để giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm chính hãng. Và số lượng sản phẩm bán có hạn, chỉ diễn ra trong thời gian ngắn (khoảng 20 phút). Tuy nhiên việc triển khai của công ty chưa chặt chẽ và còn nhiều thiếu sót dẫn đến những thông tin gây ảnh hưởng tới các kênh phân phối truyền thống.

Từ sự việc này, Dược phẩm Hoa Linh cũng rút ra bài học cho chính mình và cam kết sẽ không để xảy ra những sự việc tương tự trong tương lai.

 

Ồn ào ‘chiến thần’ Võ Hà Linh bán dầu gội 18k: Tuyên bố bất ngờ trong livestream, bị CĐM chỉ trích

Dù lập kỉ lục livestream. ‘chiến thần tiktok’ Hà Linh lại gặp phải rất nhiều sự chỉ trích từ cư dân mạng.