Giải trí

Bị chỉ trích phá hoại hạnh phúc gia đình Tiết Cương, Cát Tường bức xúc đáp trả

Bị chỉ trích phá hoại hạnh phúc gia đình Tiết Cương, Cát Tường bức xúc đáp trả

Mới đây, Cát Tường đăng tải trên kênh Youtube cá nhân đoạn clip đối chất với những bình luận kém duyên của anti-fan. Trong đoạn clip, Cát Tường nhiều lần bức xúc vì nhận rất nhiều bình luận kém duyên của anti fan khi cho rằng cô liên tục đi diễn với Tiết Cương là đang phá nát hạnh phúc gia đình nhà người khác.

cat-tuong-1

Trước những chỉ trích gay gắt, “buộc tội” của antifan, Cát Tường đã ngay lập tức đáp trả: “Tôi với anh Tiết Cương đâu có phải lén lút, bây giờ anh Cương có vợ rồi thì sao, chúng tôi là nghệ sĩ và làm việc với nhau trước khi anh Cương lấy vợ. Việc anh Tiết Cương đang làm với Tường là đi làm để có thêm thu nhập đem về nuôi vợ. Đây là công việc, sao mọi người không nghĩ như vậy mà mọi người nghĩ Tường đang phá hoại.

Chúng tôi đi quay phát cho cả thế giới xem mà, đâu hải rủ nhau đi trốn, đi núp lùm, nhân tình đi làm chuyện xấu xa đâu. Nếu chúng tôi dang dang díu díu thì sao lại đăng lên YouTube. Mọi người nghĩ vợ anh Tiết Cương khùng hả? Trong những hành trình đi quay như vậy, vợ anh Tiết Cương đi xách đồ phụ, cầm máy, quay giùm. Anh Cương không muốn công bố vợ vì không muốn nhiều người bới móc thôi…

cat-tuong

Ngộ lắm, nghệ sĩ mà đám cưới đăng lên rùm beng thì mọi người nói để coi được bao lâu, coi chừng nào ly dị. Mà không đăng thì đồn đoán, sống sao cho vừa lòng? Anh Cương với Tường từ trước thế nào, bây giờ như thế đó”.

tiet-cuong-toi-va-cat-phuong-nhu-hai-dua-con-trai-khong-yeu-nhau-duoc-r-1565319260-117-width660height681

Cát Tường - Tiết Cương được biết đến là cặp bạn thân trong showbiz Việt, cả 2 từng nhiều lần xuất hiện thân thiết trên các show truyền hình và giúp đỡ nhau ngoài đời sống. Chính vì vậy, có nhiều tin đồn cả 2 có mối quan hệ tình cảm. Thế nhưng, Tiết Cương khẳng định giữa anh và Cát Tường chỉ là bạn thân, luôn hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống.

cattuong2_sjut

Trong khi đó, bà mối Cát Tường cũng từng chia sẻ rằng: “Chúng tôi thường xuất hiện trên kênh YouTube của nhau, cũng hay đi quay chương trình chung. Ai thấy cũng bảo cặp này xứng đôi quá, lấy nhau thì sẽ có một cái kết rất đẹp. Nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đó”.

 

Sau 10 năm rời sân khấu, NSƯT Cát Tường chính thức tái xuất trong vở kịch ‘Sơ hở là yêu’

Nhận được lời mời từ nghệ sĩ Minh Nhí và Việt Hương, NSƯT Cát Tường quyết định tái xuất sân khấu với vai diễn chính trong vở kịch mang tên ‘Sơ hở là yêu’ của đạo diễn Thạch Thảo.