Giải trí

Bị chê phản cảm khi tạo dáng với vòng 3 trước ống kính, Lệ Quyên đáp trả khiến antifan câm nín

Bị chê phản cảm khi tạo dáng với vòng 3 trước ống kính, Lệ Quyên đáp trả khiến antifan câm nín

Dù đã sắp bước sang ngưỡng U40, nhưng Lệ Quyên vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, vạn người mê. Sau khi ly hôn chồng cũ Đức Huy và công khai mối quan hệ với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên lại càng chăm chỉ khoe dáng với những bộ trang phục quyến rũ, táo bạo.

Mới đây, Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh khoe vóc dáng với bộ đồ bó sát cùng chú thích: "Em đi tập nên em mặc đồ tập. Chỉ có sức khoẻ mới chống dịch được thôi".

Tuy nhiên cách tạo dáng để khoe vòng 3 căng tràn của Lệ Quyên đã nhận về ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Bên cạnh nhiều bình luận thể hiện sự trầm trồ với vóc dáng của ‘nữ hoàng phòng trà’ thì xuất hiện những ý kiến cho rằng Lệ Quyên đang ‘khoe thân’ một cách phản cảm. 

Đáng nói, một tài khoản đã để lại bình luận đầy thẳng thắn: “Tập thì người đẹp chuẩn nhưng mong chị đừng chổng mông vào mặt người xem, mất thiện cảm”.

Trước ý kiến này, Lệ Quyên cũng thẳng thừng đáp trả: “Em chụp lúc đang tập đi trên máy luôn đó chị, chị dạy em cách đi ngược để quay mặt lại với chị ơi, cám ơn chị khen em nhoa”. Ngay lập tức câu trả lời 'cực gắt' của Lệ Quyên đã được cư dân mạng chụp lại và ai nấy tỏ ra vô cùng đồng tình với 'nữ hoàng phòng trà'.

Đây không phải lần đầu tiên mà Lệ Quyên nhận phải những bình luận 'ý kiến' về các hình ảnh khoe dáng của mình. Cô cũng từng đáp trả về bình luận chê bai về việc thường xuyên ăn mặc hở hang, diện bikini, tạo dáng nóng bỏng. Theo đó, Lệ Quyên cho hay mình luôn ăn mặc phù hợp với hoàn cảnh và khuyên mọi người nên bớt khắt khe để cuộc sống dễ dàng hơn.

 

Vợ chồng Mạc Văn Khoa bị chê bai vì có cách bảo vệ con gái trái ngược Trường Giang và Thủy Tiên

(Techz.vn) Vợ chồng Mạc Văn Khoa phải nhận về những bình luận đầy khiếm nhã khi đăng ảnh cùng con gái.