Giải trí

Bị chê ‘hết thời’, Hoài Lâm lộ nhà tiền tỷ tại Vĩnh Long, nhìn bên trong khiến ai cũng ‘choáng váng'

Bị chê ‘hết thời’, Hoài Lâm lộ nhà tiền tỷ tại Vĩnh Long, nhìn bên trong khiến ai cũng ‘choáng váng'

Cách đây không lâu, trên kênh YouTuber của Đường Minh Hoàng đã chia sẻ đoạn clip về Vĩnh Long, đồng thời ghi lại hình ảnh căn nhà mới xây của Hoài Lâm.

Theo tìm hiểu, ngôi nhà tọa lạc tại tổ 1, xã Tân Lược, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long. Người dân ở đây đều biết đây là nhà của con nuôi danh hài Hoài Linh - ca sĩ Hoài Lâm. Theo tìm hiểu, nhà Hoài Lâm chỉ cách nhà vợ ca sĩ Vân Quang Long tầm 400m.

Căn nhà tại quê nhà của Hoài Lâm vừa xây xong vài tháng, người nhà mới chuyển vào ở từ hôm 4 - 12 tới nay. Phần lớn số tiền xây ngôi nhà khang trang này là do Hoài Lâm gửi về.

Theo quan sát từ camera của YouTuber này, nhà của Hoài Lâm có đến hai tầng, rộng gần 200m2, nằm trên một mảnh đất riêng, có đầy đủ sân vườn.  Sân trước được lát gạch để làm khuôn viên sinh hoạt, chỗ để xe. Phía sau nhà là một khoảng vườn rộng để trồng cây, xung quanh là đất rẫy.

Cũng trong đoạn clip còn có ba ruột của Hoài Lâm là anh Nguyễn Văn Mỡ. Ba của nam ca sĩ còn khá trẻ, vui tính, niềm nở đúng chất Nam bộ. Ông từng là nghệ sĩ cải lương, có thời hoạt động cùng nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Cẩm Tiên tại Sài Gòn.

Có thể thấy, sau khi ly hôn Bảo Ngọc, Hoài Lâm cũng đã lấy lại được tinh thần. Tuy vẫn chưa chính thức quay trở lại với showbiz, con trai Hoài Linh vẫn thỉnh thoảng ra một số sản phẩm mới, gây tiếng vang nhất chính là ca khúc “Hoa nở không màu”.

Mới đây, trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải những chia sẻ đầy xúc động đi kèm hình ảnh ôm chầm lấy Hoài Lâm.

Theo đó ông hoàng nhạc Việt đã động viên Hoài Lâm sau hàng loạt sóng gió đường đã chọn đồng thời cũng khen ngợi Hoài Lâm luôn lễ phép và kính trọng mình mỗi lần gặp mặt. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng ở trong giới nghệ sĩ hiếm có ai từ chối sự nổi tiếng Hoài Lâm.

Việc Đàm Vĩnh Hưng công khai hình ảnh thân thiết với Hoài Lâm đặc biệt là ở thời điểm con trai nuôi Hoài Linh đang hạn chế các hoạt động showbiz khiến khán giả vô cùng thích thú.

Việc Đàm Vĩnh Hưng gọi Hoài Lâm là con trai, thể hiện tình cảm với đàn em cũng là học trò của mình lại càng chứng tỏ mối quan hệ của hai vô cùng tốt đẹp. Đáng nói hơn, ông hoàng nhạc Việt cũng tiết lộ con người thật của của Hoài Lâm khi khẳng định học trò của mình là người hiền lành, dễ thương và luôn lễ phép với đàn anh.

 

Đàm Thu Trang hiếm hoi xuất hiện bên mẹ Cường Đô la, lộ thái độ mẹ chồng với con dâu gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) 2 năm sau khi Cường Đô la cưới vợ hai, đây cũng là lần đầu tiên Đàm Thu Trang xuất hiện cùng mẹ chồng, thái độ cũng khiến nhiều người xôn xao.