Thể thao

Bị CĐV chỉ trích nặng nề, tiền đạo số một ĐT Việt Nam có phản ứng khó tin với tuyên bố đanh thép

Bị CĐV chỉ trích nặng nề, tiền đạo số một ĐT Việt Nam có phản ứng khó tin với tuyên bố đanh thép

AFF Cup 2021 và vòng loại thứ 3 World Cup 2022 chứng kiến phong độ không mấy ấn tượng từ Nguyễn Tiến Linh. Tiền đạo số một ĐT Việt Nam không có cảm giác bóng tốt sau chấn thương mà thường xuyên tịt ngòi. Điều này khiến Tiến Linh nhận về vô số chỉ trích từ người hâm mộ. 

Mới đây, trả lời phỏng vấn của Tuổi Trẻ, Tiến Linh đã tiết lộ thần tượng của mình cũng như đưa ra tuyên bố đáp trả những chỉ trích thời gian qua: "Tôi vẫn thường xem và học hỏi cách chơi bóng của tiền đạo Robert Lewandowski. Anh ấy có thể hình rất tốt (1,85m) mà rất nhanh nhẹn, di chuyển khôn ngoan và thanh thoát.

Tiến Linh đối diện nhiều chỉ trích trong suốt thời gian qua.

Kỹ năng dứt điểm của Lewandowski rất đáng nể, và trên hết là cách chơi bóng thông minh giúp anh ấy luôn nhanh hơn hậu vệ một nhịp. Một số người hay chọc tôi là "thánh đệm" nhưng thú thật, để đệm lòng vào lưới như Lewandowski là khó khăn vô cùng."

Ngoài ra, Tiến Linh cũng có những chia sẻ về việc bị ảnh hưởng bởi mạng xã hội: "Tôi quan niệm mạng xã hội là nơi để tôi giữ liên lạc với bạn bè, chia sẻ những khoảnh khắc thú vị và tích cực trong cuộc sống, công việc và gia đình. Dù vậy, mạng xã hội cũng chỉ là một công cụ để chúng ta tìm niềm vui, giải khuây chứ không nên quá phụ thuộc vào nó. Mạng xã hội thay đổi từng ngày và chúng ta sẽ cần tỉnh táo để không bị cuốn theo."

Tiến Linh đưa ra tuyên bố đanh thép và đặt mục tiêu cho năm 2022. (Ảnh: Sport5)

Sau một năm 2021 khá thành công, Tiến Linh đặt mục tiêu đòi lại ngôi vương AFF Cup trong năm 2022: "Nền tảng bóng đá Thái Lan vẫn mạnh và tốt hơn Việt Nam. Đó là điều chúng ta phải thừa nhận. Nhưng bóng đá Việt Nam đang phát triển nhanh, nhất là hệ thống đào tạo bóng đá trẻ đang ngày một tốt lên.

Bộ mặt và chất lượng V.League và các giải đấu quốc nội đang được cải thiện rõ rệt. Ở AFF Cup 2022, chúng tôi muốn làm tốt hơn AFF Cup vừa qua và đem niềm vui về cho người hâm mộ."

Dù bị chỉ trích nhưng thực tế Tiến Linh vẫn là chân sút số một của ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup. Tính cả vòng loại thứ 2, tiền đạo sinh năm 1997 đã có được 8 bàn ở Vòng loại World Cup 2022, thành tích này thậm chí còn vượt qua ngôi sao hàng đầu châu Á là Son Heung-min (7 bàn).

HÙNG DŨNG HAY XUÂN TRƯỜNG, TIẾN LINH HAY CÔNG PHƯỢNG SẼ ĐƯỢC DỰ SEA GAMES 31

 

Đoàn Văn Hậu báo tin vui cho ĐT Việt Nam, HLV Park 'thở phào nhẹ nhõm' trước thềm SEA Games 31

(Techz.vn) Đoàn Văn Hậu mới đây đã chính thức trở về nước sau khi điều trị chấn thương tại Hàn Quốc. Ngôi sao sinh năm 1999 lập tức báo tin vui cho ĐT Việt Nam khi lập tức hội quân cùng CLB Hà Nội. Đây là thông tin rất vui với HLV Park Hang-seo khi SEA Games 31 đang đến gần.