Thể thao

Đoàn Văn Hậu báo tin vui cho ĐT Việt Nam, HLV Park 'thở phào nhẹ nhõm' trước thềm SEA Games 31

Đoàn Văn Hậu báo tin vui cho ĐT Việt Nam, HLV Park 'thở phào nhẹ nhõm' trước thềm SEA Games 31

Ngày 10/2 vừa qua, Đoàn Văn Hậu đã chính thức trở về nước sau khoảng thời gian dài điều trị chấn thương tại Hàn Quốc. Cầu thủ quê Thái Bình được cho phép về ăn Tết muộn cùng với gia đình. Tuy nhiên, Đoàn Văn Hậu chỉ về quê 2 ngày trước khi có mặt tại Hà Nội để tham dự sự kiện bóng đá nghệ thuật cùng nhiều ngôi sao khác như Hùng Dũng, Tuấn Hải.

Đến ngày 15/2, Đoàn Văn Hậu chính thức hội quân cùng CLB Hà Nội. Cầu thủ 22 tuổi gần như không nghỉ ngơi mà lập tức lao vào tập luyện để hồi phục chấn thương. Sát cánh cũng Văn Hậu là chuyên gia y tế Kim Kwang-jae của đội bóng thủ đô. Hiện hậu vệ của ĐT Việt Nam đã hoàn thành giai đoạn vật lý trị liệu sau phẫu thuật đầu gối. Anh đã có thể tập chạy và nâng dần khối lượng tập cơ.

Văn Hậu gần như không nghỉ ngơi sau khi về nước.

Những tín hiệu tích cực từ Đoàn Văn Hậu là tin rất vui với ĐT Việt Nam và HLV Park Hang-seo trong bối cảnh có nhiều giải đấu quan trọng trong năm 2022 như SEA Games, VCK U23 châu Á hay AFF Cup. Văn Hậu hiện tại đang phải chạy đua với thời gian để có thể kịp tham dự SEA Games 31, giải đấu mà U23 Việt Nam đặt mục tiêu bảo vệ tấm HCV.

Ngoài tin vui từ Đoàn Văn Hậu, ở kỳ SEA Games sắp tới, chủ nhà Việt Nam cũng đề xuất tăng số lượng cầu thủ trên 23 tuổi lên 3 ngày thay vì 2 như những kỳ đại hội trước. Đề xuất này nhiều khả năng sẽ được các đội tuyển tham dự chấp thuận.

Hậu vệ sinh năm 1999 đã hội quân cùng CLB Hà Nội và tập hồi phục cùng chuyên gia y tế Kim Kwang-jae.

Việc được bổ sung 3 cầu thủ trên 23 tuổi vào đội hình U23 Việt Nam giúp HLV Park Hang-seo có nhiều sự lựa chọn chất lượng. Theo giới chuyên môn dự đoán, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ điền tên Quang Hải, Hùng Dũng và Hoàng Đức và danh sách các cầu thủ tham dự SEA Games 31.

Trong khi đó, U23 Việt Nam cũng có rất nhiều ngôi sao sáng giá như Đoàn Văn Hậu, Phạm Tuấn Hải hay Bùi Hoàng Việt Nam. Những nhân tố này sẽ giúp U23 Việt Nam không khác gì một ĐT Việt Nam thu nhỏ ở kỳ SEA Games sắp tới.

Việc được bổ sung 3 cầu thủ trên 23 tuổi vào danh sách dự SEA Games giúp HLV Park Hang-seo có nhiều phương án chất lượng.

Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 sẽ được tổ chức từ ngày 12/5 đến ngày 23/5 năm 2022. Không chỉ thầy trò HLV Park Hang-seo muốn bảo vệ tấm HCV và đội tuyển nữ Việt Nam của HLV Mai Đức Chung cũng đặt mục tiêu tương tự sau kỳ tích giành tấm vé tham dự VCK World Cup 2023.

Đoàn Văn Hậu trở về Việt Nam sau quá trình điều trị chấn thương tại Hàn Quốc trong vòng tay của bố

 

Tin nóng V.League 15/2: HAGL lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu', tiền vệ ĐT Việt Nam khiến NHM bất ngờ

(Techz.vn) Tin bóng đá V.League 15/1: HAGL lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu, Tiền vệ của ĐT Việt Nam khiến người hâm mộ bất ngờ, 5 ngoại binh đáng chú ý nhất V.League 2022, Duy Mạnh báo tin vui cho HLV Park Hang-seo.