Thể thao

Tin bóng đá trong nước 16/2: Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ, Văn Lâm mất tiền tỷ vì phán quyết của FIFA

Tin bóng đá trong nước 16/2: Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ, Văn Lâm mất tiền tỷ vì phán quyết của FIFA

Đoàn Văn Hậu bất ngờ báo tin vui cho HLV Park Hang-seo

Dù mới trở về Việt Nam nhưng Đoàn Văn Hậu không dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi mà lập tức lao vào guồng quay công việc. Sau khi dự một sự kiện ở Hà Nội thì hậu vệ sinh năm 1999 cũng đã hội quân với đội bóng thủ đô để tập phục hồi với chuyên gia ý tế Kim Kwang-jae.

Văn Hậu đã có thể tập chạy và tăng dần khối lượng tập cơ. Đây là tin vui với HLV Park Hang-seo bởi chiến lược gia người Hàn Quốc đang rất cần ngôi sao 22 tuổi cho hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games sắp tới.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hậu vệ sinh năm 1999 đã hội quân cùng CLB Hà Nội và tập hồi phục cùng chuyên gia y tế Kim Kwang-jae.

Đặng Văn Lâm mất oan số tiền cực lớn do phán quyết của FIFA

Mới đây, Phòng giải quyết tranh chấp của FIFA đã chính thức bác bỏ đơn đề nghị của Đặng Văn Lâm về việc đòi lại số tiền đề bù 53.225 USD. Cụ thể, số tiền này chia làm hai phần. Phần thứ nhất là 50.000 USD tương ứng với số tiền 30% lương bị cắt giảm trong 10 tháng (từ tháng 3-12/2020). Số tiền 3.225 USD là sáu ngày lương từ 1-6/1/2021.

Tuy nhiên, phía FIFA cho rằng Đặng Văn Lâm bị cắt giảm lương từ tháng 3/2020 nhưng đến cuối tháng 12/2020 mới gửi đơn khiếu nại. Điều này đồng nghĩa với việc thủ thành của ĐT Việt Nam không hề phản đối việc bị giảm lương trong gần 10 tháng nên không thể đòi tiền đền bù.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Dù được FIFA xử thắng trong vụ kiện về hợp đồng với Muangthong nhưng Đặng Văn Lâm không thể nhận được số tiền đền bù lên tới hơn 50.000 USD.

HLV Mai Đức Chung tiết lộ quyết định khó tin trước VCK World Cup

Mới đây, HLV Mai Đức Chung đã có những tiết lộ vô cùng thú vị: "Trong thời gian dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam, tôi nhận rất nhiều lời đề nghị. Nếu tôi không làm bóng đá nữ mà đến các CLB V.League thì lương hàng tháng của tôi cũng đến 100 triệu. 

Ngoài ra, một đội bóng của Bồ Đào Nha cũng gửi lời mời đến tôi. Họ đã chuẩn bị giấy tờ, thủ tục đến đó và chỉ chờ cái gật đầu của tôi. Tuy nhiên, tôi từ chối. Những điều ấy xuất phát từ tình cảm mà tôi dành cho bóng đá nữ. Và các cầu thủ nữ cũng cần tôi".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Được CLB châu Âu mời gọi, người hùng ĐT Việt Nam tiết lộ quyết định khó tin trước thềm VCK World Cup
Vị HLV kỳ cựu tiết lộ về việc từ chối dẫn dắt các CLB V.League và thậm chí cả 1 đội bóng Bồ Đào Nha để ở lại đưa ĐT nữ Việt Nam tới với World Cup.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin bóng đá V.League hôm nay: HAGL lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu, Tiền vệ của ĐT Việt Nam khiến người hâm mộ bất ngờ, 5 ngoại binh đáng chú ý nhất V.League 2022, Duy Mạnh báo tin vui cho HLV Park Hang-seo.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HAGL lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trước thềm V.League 2022.

Tiền vệ ĐT Việt Nam khiến người hâm mộ bất ngờ

Ngay trước thềm V.League 2022, dàn sao quê Hải Dương của Viettel FC là Hoàng Đức, Đức Chiến và Trọng Đại đã gây bất ngờ khi tham dự một sự kiện đặc biệt. Cụ thể, 3 cầu thủ này đã tham gia lễ hội thu hoạch cà rốt 2022 được diễn ra tại xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.

Việc có sự xuất hiện của 3 ngôi sao ĐT Việt Nam đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân địa phượng. 3 cầu thủ này cùng người dân chia làm ba đội cùng thi xem đội nào thu hoạch cà rốt nhanh hơn. Chiến thắng chung cuộc thuộc về đội Hoàng Đức.

Hoàng Đức tham dự lễ hội thu hoạch cà rốt tại quê nhà Hải Dương trước thềm V.League 2022.

TIN BÓNG ĐÁ 16/2: MESSI SÚT TRƯỢT PHẠT ĐỀN, MBAPPE TỎA SÁNG | ĐTVN KHIẾN CẢ ĐÔNG NAM Á NGƯỚC NHÌN

 

Đoàn Văn Hậu báo tin vui cho ĐT Việt Nam, HLV Park 'thở phào nhẹ nhõm' trước thềm SEA Games 31

(Techz.vn) Đoàn Văn Hậu mới đây đã chính thức trở về nước sau khi điều trị chấn thương tại Hàn Quốc. Ngôi sao sinh năm 1999 lập tức báo tin vui cho ĐT Việt Nam khi lập tức hội quân cùng CLB Hà Nội. Đây là thông tin rất vui với HLV Park Hang-seo khi SEA Games 31 đang đến gần.