Giải trí

Bị CĐM mỉa mai chuyện bán hàng online, Hương Giang thẳng thắn đáp trả cực gắt

Bị CĐM mỉa mai chuyện bán hàng online, Hương Giang thẳng thắn đáp trả cực gắt

Hương Giang là nữ diễn viên nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả màn hình nhỏ qua loạt vai diễn đình đám trên sóng truyền hình như: Sống chung với mẹ chồng, Mùa hoa tìm lại, Mùa tinh khôi, Lặng yên dưới vực sâu...

ol1-1676370466.jpg
 

Ngoài sự nghiệp nghệ thuật thì đời tư cá nhân của Giang cũng là chủ đề hot mà cộng đồng mạng chú ý. Bên cạnh việc tham gia diễn xuất, Hương Giang hiện tại còn lấn sân sang mảng kinh doanh trong vài năm trở lại đây, nhờ sự xinh đẹp, khéo léo nữ diễn viên đã gặt hái được những thành công đáng kể trong lĩnh vực này.

ol3-1676370466.jpg
 

Mặc dù đa tài là vậy nhưng trong một livestream mới đây, Hương Giang đã phải nhận một số ý kiến tiêu cực. Được biết, sau khi đọc những bình luận ác ý về việc "diễn viên bán hàng online mất giá", cô nàng đã thẳng thắn nói rõ quan điểm như sau: "Cái giá trị của mình ấy nó nằm ở con người của mình, nằm ở tư cách đạo đức của mình, mình làm ăn chân chính hay không? Cho nên không thể nào nói chuyện là bán hàng online là mất giá, bất kể các bạn bán hàng online hay offline, các bạn làm kinh doanh hay bất cứ một ngành nghề nào, các bạn cũng phải đầu óc và chân tay hai thứ kết hợp với nhau".

ol2-1676370466.jpg
 

Bên cạnh đó nữ diễn viên Lặng Yên Dưới Vực Sâu cho biết thêm: "Để làm sao? để kiếm ra tiền, để làm kinh tế. Khi chúng ta làm ra tiền, làm ra kinh tế bằng chính năng lực của bản thân mình thì lúc đó giá trị của mình nó càng tăng lên, chứ bạn đừng nói câu chuyện mất giá ở đây. Ai nói ra được câu này thì mình nghĩ suy nghĩ này nó hơi thiển cận một chút".

ol8-1676370504.jpg
 

Bên dưới phần bình luận, nhiều người đã bình luận bày tỏ sự đồng tình với nữ diễn viên Hương Giang: “Rồi khi người ta mua nhà lầu xe hơi lại bảo chắc có bao nuôi; Chính xác, ủng hộ chị Giang; Nói hay lắm ủng hộ em; Không có tiền mới mất giá; Chuẩn cứ kiếm tiền sạch đó là giá trị của em rồi;…”.

 

Lâm Bảo Châu khoe cận mặt mộc qua camera thường, điển trai cỡ nào mà khiến Lệ Quyên mê mệt?

Lâm Bảo Châu hiếm hoi khoe trọn gương mặt thật qua camera thường, ngoại hình tuổi 31 đúng chuẩn 'soái ca vạn người mê'.