Giải trí

Bị CĐM khinh thường, xúc phạm sau 'biến căng' của Kim Lý, Hà Hồ nói 1 câu đầy cay đắng, gây xôn xao

Bị CĐM khinh thường, xúc phạm sau 'biến căng' của Kim Lý, Hà Hồ nói 1 câu đầy cay đắng, gây xôn xao

Mới đây, vào sáng 10/7, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt ảnh vào bếp chuẩn một người phụ nữ của gia đình và nhận được sự chú ý của khán giả.

Tuy nhiên, điều đáng nói là ở dưới phần bình luận, Hồ Ngọc Hà lại thể hiện sự bức xúc của mình khi có nhiều ý kiến thể hiện sự khinh thường với nữ ca sĩ.

“Sao nhiều người có thể khinh thường mình thế nhỉ”- Hồ Ngọc Hà không giấu được sự bức xúc và thậm chí còn đi kèm biểu tượng mặt nóng đến khó thở để thể hiện sự khó chịu của mình.

Nhiều cư dân mạng lập tức cho rằng sự bức xúc của Hà Hồ liên quan đến lùm xùm mới xảy ra với Kim Lý.

Cụ thể, vào ngày 9/7 vừa qua, Kim Lý bất ngờ bị gọi tên vào lùm xùm giữa ca sĩ Vy Oanh và HH Thu Hoài.

Theo đó, Vy Oanh đã cung cấp đoạn hội thoại giữa mình với hoa hậu Thu Hoài, vô tình có nhắc đến việc "bác sĩ Thái" thường xuyên tổ chức các bữa tiệc thác loạt mời các hot girl, thậm chí mạnh tay chi tiền tỷ mời một diễn viên có tên KL đến thác loạn. Ngay lập tức nhiều thông tin đã khẳng định nhân vật KL này chính là diễn viên Kim Lý, thời đó đang rất nổi tiếng trong showbiz Việt sau bộ phim "Hương Ga". Điều này khiến Kim Lý tức giận và khẳng định những thông tin trên đều sai sự thật, sẽ cho luật sư riêng vào cuộc để xử lý.

Kim Lý "dằn mặt" những người tung tin đồn thất thiệt về mình.

Tuy đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này nhưng vụ việc đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến Kim Lý - Hà Hồ khi cư dân mạng lại được dịp đào lại những ồn ào trong quá khứ của ‘nữ hoàng giải trí’. Thậm chí không ít người còn sử dụng những lời nói khiếm nhã để xúc phạm Hà Hồ.

Nhiều lời lẽ xúc phạm Hồ Ngọc Hà từ cư dân mạng

Đang có một cuộc sống gia đình đầy hạnh phúc với Kim Lý và cặp sinh đôi đầy đáng yêu, Hà Hồ và ông xã chắc hẳn cảm thấy vô cùng tức giận khi bị lôi vào những lùm xùm không đáng có.

Nhiều khán giả cũng thể hiện sự khó chịu thay cho cặp đôi này khi ‘nằm không cũng dính đạn’ từ những drama không hồi kết của showbiz.

 

Trường Giang bất ngờ đăng ảnh với Nhã Phương, nói 1 câu đầy xúc động giữa lúc khó khăn chồng chất

(Techz.vn) Trong lúc tình hình dịch bệnh đang trở nên phức tạp, Trường Giang đã có động thái đầy ý nghĩa trên trang cá nhân.