Giải trí

Bị bắt phải sao kê, Trang Khàn có tuyên bố đầy 'thách thức', trái ngược với cách xử lý của Thủy Tiên

Bị bắt phải sao kê, Trang Khàn có tuyên bố đầy 'thách thức', trái ngược với cách xử lý của Thủy Tiên

Trong những ngày vừa qua, ‘sao kê’ chính là vấn đề gây nhức nhối và được cư dân mạng mang ra bàn tán sau khi công việc kêu gọi tiền từ thiện của hàng loạt nghệ sĩ bị đặt dấu hỏi lớn về sự minh bạc. 

 

Cụ thể, hàng loạt cái tên đình đám của showbiz Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Trang Trần, Thủy Tiên đã bị gọi tên, yêu cầu sao kê rõ ràng.

Trước lùm xùm này, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng phủ nhận việc không minh bạch trong từ thiện và tuyên bố sẵn sàng cho pháp luật vào cuộc. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại nam ca sĩ vẫn chưa lên tiếng về việc sao kê chi tiết.

Về phần Thủy Tiên, cô cũng đã livestream trong nước mắt và khẳng định chờ hết dịch sẽ ra ngân hàng sao kê đầy đủ.

Cũng là người bị gọi tên yêu cầu sao kê, cựu người mẫu Trang Trần có lẽ là người có thái độ gay gắt nhất khi cô đã liên tục livestream và thể hiện thái độ gay gắt về vấn đề này.

Theo đó, Trang Trần cho rằng nếu muốn kê khai thì phải có nguyên nhân mục đích chứ không phải ai muốn là cũng làm theo.

Trang Trần nên rõ quan điểm về việc yêu cầu sao kê: "Ai cũng có quyền đòi công khai nhưng cũng phải có nguyên nhân và mục đích rõ ràng, chứ không phải "la làng", lên tiếng là buộc ai cũng phải làm theo".

Quan điểm này ngay lập tức nổ ra những quan điểm trái chiều, nhiều người cho rằng Trang Khàn đang có thái độ thách thức, không tôn trọng công chúng đặc biệt là những người đã gửi tiền cho cô để làm từ thiện. 

 

Nhiều ý kiến cho rằng đã là người có danh tiếng, đứng ra làm từ thiện thì cần sao kê để đảm bảo sự rõ ràng, minh bạch:

Lấp liếm ở cái đẳng cấp vũ trụ. Ở đây chỉ bàn đến việc sử dụng tiền đóng góp của cộng đồng vào mục đích từ thiện. Còn tiền cá nhân của chị thì dùng sao thì kệ chị.”

“Chị nói vừa sai vừa lấp liếm: Thưa chị các A/c đi kêu gọi từ thiện dựa trên sự tin tưởng vào đức độ của các A/c mọi người đóng góp , các anh chị thay mặt mọi người bỏ công chuyển đến tay người nghèo đó là công sức anh chị tự nguyện không ai bắt, phúc đức công lao, nổi tiếng, lợi lộc các A/c hưởng cả xem cái công anh chị bỏ với cái thu được anh chị lợi đơn lợi kép. Trách nhiệm xuất trình sao kê là trách nhiệm của các anh /chị đối với những người tin tưởng các anh /chị, đối với những ng nghèo chứ không phải chờ ai đó réo tên. Việc các anh /chị cố tình ăn nói lấp liếm hoặc im lặng chỉ chứng tỏ họ đang nhận định đúng việc các anh/ chị đang trục lợi từ thiện, chà đạp lòng tin của những ng đã tin anh chị, ăn chặn miếng ăn của những người khốn khó, nếu anh/ chị đàng hoàng anh/ chị sao kê hoặc mời đơn vị kiểm toán họ xác minh đó chính là câu trả lời tốt nhất tát vào miệng đứa nào dám nghi ngờ anh/ chị.”

 

Clip em trai Hoài Linh lên tiếng về tin đồn đám cưới với Đàm Vĩnh Hưng năm 2017 bỗng 'hot' trở lại

(Techz.vn) Mới đây, Clip Dương Triệu Vũ lên tiếng năm 2017 về tin đồn đám cưới với Đàm Vĩnh Hưng đã bị khui lại khiến cư dân mạng tranh luận về mối quan hệ của cả hai nam ca sĩ này.