Giải trí

Bị bắt phải chọn giữa Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng đưa ra câu trả lời khiến ai cũng bất ngờ

Bị bắt phải chọn giữa Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng đưa ra câu trả lời khiến ai cũng bất ngờ

Đàm Vĩnh Hưng không chỉ là một nam ca sĩ có tiếng nói trong showbiz mà còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sỹ đặc biệt là các nữ ca sĩ nổi tiếng.

Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ bạn bè lâu năm, luôn đồng hành nhau trong các dự án. Tuy đã trải qua những xích mích, mâu thuẫn nhưng hai người vẫn bỏ qua và giữ mối quan hệ hòa hảo. Trong sinh nhật mới đây của Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng còn đầu tư khi mừng sinh nhật đồng nghiệp bằng bánh kem, nến và đi ca nô đến du thuyền. Cho dù có bận rộn công việc, Mr Đàm vẫn sắp xếp thời gian và tham gia gần như những sự kiện quan trọng mà cô tổ chức.

Tuy nhiên, khi nhắc đến nữ nghệ sĩ thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng, khán giả thường nhắc ngay đến Mỹ Tâm. Vốn dĩ, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm xưa nay đã được đông đảo người hâm mộ gán ghép vì quá đẹp đôi. Hơn nữa ông hoàng nhạc Việt cũng giành tình cảm đặc biệt với Mỹ Tâm  khi anh có thời gian gắn bó lâu dài với nữ ca sĩ. Thậm chí Đàm Vĩnh Hưng còn tuyên bố chỉ yêu và cưới Mỹ Tâm, anh đã từng chia sẻ rằng hình như Mỹ Tâm cũng thương anh nên không chịu cưới nhau.

Vì thế nhiều người không khỏi thắc mắc liệu có đúng là với Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm luôn chiếm giữ vị trí số 1?

Trong một clip từng đăng tải trên kênh Youtube của  Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ đã tự thực hiện một thử thách trả lời nhanh những câu hỏi khó và có phần nhạy cảm. Trong clip, khi được đặt câu hỏi: “Nếu Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà cùng rủ anh hẹn hò vào cùng một ngày, một giờ, anh sẽ chọn ai?”, Đàm Vĩnh hưng đã không ngần ngại và trả lời: “Nếu bắt buộc phải chọn giữa Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm thì tôi chọn Mỹ Tâm.” 

Câu trả lời này đã một phần nào chứng minh cho tình cảm không thay đổi của Đàm Vĩnh Hưng với giọng ca “Họa Mi tóc nâu”. Có vẻ như không ai có thể thay thế vị trí của Mỹ Tâm trong lòng của “ông hoàng nhạc Việt”.

 

Sự thật về mối hiềm khích của Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà: Ai là người châm ngòi?

(Techz.vn) Điều gì đã khiến Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà có một cuộc chiến ngầm trong showbiz?